Sách GG: Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công B86 - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 73.100đ

thông tin sản phẩm

Sách: Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Mã sản phẩm: 8936067597196
Tác giả : Mạc Hạo Kiệt
Dịch giả :Thu Trần
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 16 x 23 cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 292
Khối lượng : 333 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Sản phẩm là sinh mạng thì bán hàng chính là linh hồn của nó. Để sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và có đủ khả năng cạnh tranh trong thị trường hiện nay thì bạn cần phải khiến sản phẩm đó trở nên sinh động và cuốn hút với công chúng. Nói cách khác, bạn cần phải sử dụng nghệ thuật ngôn từ của bản thân để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình.
“Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công” sẽ đưa đến cho bạn những phương pháp, kỹ năng căn bản, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau khi giao tiếp với khách hàng. Những kỹ năng này sẽ đặc biệt hữu ích, giúp bạn xây dựng được một hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy và thành công gia tăng doanh số.
Tài ăn nói - tổ chất mà bất kỳ nhân viên bán hàng nào cũng cần có
Khả năng giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất với mọi nhân viên bán hàng. Vì vậy, nếu bạn không có đủ sự tự tin, bình tĩnh và thoải mái khi giao tiếp với khách hàng, bạn sẽ không bao giờ có thể thành công trong công việc này. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nếu bạn cứ liên tục tìm cách tiếp cận và thao thao bất tuyệt giới thiệu về sản phẩm thì cái bạn nhận được không phải gia tăng doanh số mà là sự khó chịu đến từ những vị khách hàng.
Tài ăn nói của bạn nên được rèn luyện và phát huy một cách đúng mực, ở đúng địa điểm và với đúng nhóm đối tượng mới thực sự có thể đem lại thành công. Giao tiếp chuyên nghiệp nói một cách đơn giản chính là phương thức trò chuyện tự nhiên nhưng có chủ ý như vậy. .
Nghệ thuật giao tiếp trong “Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công"
Nội dung cuốn sách được chia làm bảy chương, giải đáp tỉ mì từng giai đoạn trong quá trình bán hàng bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kỹ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức bản thân, phương pháp khiến khách hàng nhanh chóng đồng thuận tiến hành giao dịch và các vấn đề phía sau mỗi đơn hàng…
Những nội dung được giải đáp trong cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình rèn luyện tài ăn nói xuất sắc. Chỉ như vậy, bạn mới có đủ sự tinh tế, nhạy bén để phát hiện, khai thác thậm chí là sáng tạo ra những nhu cầu của khách hàng, nhờ vậy, bạn có thể lựa lời đề cập đến những vấn đề mà khách hàng muốn nghe, thông tin họ muốn tìm hiểu, khiến họ trở nên hứng thú với sản phẩm và đơn hàng giao dịch cũng sẽ thuận lợi đến tay.
Thêm vào đó, cuốn sách lựa chọn hướng tiếp cận khá thoải mái và có đôi phần hài hước. Do đó, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không bị quá nặng nề triết lý nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức quan trọng mà bạn mong muốn.