Rong Biển Rắc Cơm Túi 1KG - Freeship Thai Lan Food Shop- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 350.000đ

thông tin sản phẩm

 RONG BIỂN RẮC CƠM - Rong biển đã tẩm ướp gia vị vừa phải thêm chút mè rang chín thơm giòn, sử dụng ăn liền với cơm, cháo hay làm cơm nắm, cơm trộn ... rất ngon miệng và bổ dưỡng, đặc biệt hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

 Rong biển, người Nhật gọi nó là “loại rau nước quý báu” và là “nguồn hạnh phúc của biển cả”, và được các nhà khoa học Nhật khuyên nên ăn hàng ngày.

 Rong biển rất giầu chất khoáng (calcium, photpho, sắt, muối) vitamin A, B1, B12, C, không có protein và làm tiêu hoá dễ dàng các chất cacbonhydrat.

 Rong biển thanh lọc cơ thể chúng ta bằng cách loại trừ các tác dụng axít của thức ăn hiện đại, giúp thiết lập chất kiềm của máu. Hơn nữa, nó có thể dùng để phòng ngừa và cải thiện nhiều loại bệnh tật thời nay: áp huyết cao, xơ cứng động mạch, dị ứng, viêm khớp, phong thấp,...

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.