Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T8 AIVI - New 100% - [TẶNG ID ECOVACS HOME] T8 MAX B (BH 12 THÁNG) - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

  • T8 AIVI là robot hút bụi lau nhà mạnh toàn diện về công nghệ điều hướng, chất liệu và độ bền cực cao, hiệu quả hút sạch, hiệu quả lau thường, lau rung đầy đủ và hoàn hảo nhất của Ecovacs. T8 AIVI phù hợp với đa dạng căn hộ, mặt sàn nhiều phòng với diện tích làm sạch trong 1 lần sạc lớn hơn 200 m2.
  • T8 AIVI ra đời T3/2020, là robot biểu tượng cho sức mạnh về công nghệ làm sạch sàn nhà và cũng là sản phẩm kỷ niệm 20 năm nghiên cứu và phát triển robot hút bụi lau nhà của Ecovacs. Thường thì phiên bản ngoài TQ và phiên bản trong nước ít nhiều có sự khác biệt về chất liệu, tuy nhiên với T8 AIVI so hai phiên bản sự khác biệt chỉ còn là cách đăng ký tài khoản Ecovacs Home: + Bản ngoài TQ: đăng nhập ứng dụng bằng cách đăng ký email cũng kết nối được với Robot. + Bản trong nước: muốn kết nối với T8 AIVI (buộc phải có ID ecovacs – ID này muốn đăng ký cần phải có sđt của TQ)
  • T8 AIVI là robot cao cấp và đắt tiền nhất trong dòng T8. So với T9 AIVI vừa ra mắt thì T8 AIVI không hề kém cạnh về công nghệ, có cả 2 khay lau thường và lau rung trong khi T9 AIVI chỉ có duy nhất lau rung. Cả hai đều sử dụng pin Lion 5200 mAh với thời gian làm sạch liên tục 180 phút.
  • T8 AIVI sử dụng cục LDS Laser 3.0 hoàn toàn kín, khắc phục hoàn toàn những lỗi do LDS gây ra. Tốc độ xử lý nhanh giúp T8 AIVI cho phép tùy chỉnh làm sạch chuyên sâu đến từng khu vực trong nhà, phân biệt sàn nhà cứng và thảm. Ngoài ra T8 AIVI cho phép khôi phục bản đồ đã tạo, giúp người dùng có thể xử lý cực nhanh những lỗi do định vị mà tất cả các dòng robot có bản đồ đều dễ mắc phải nguyên nhân bởi người dùng.
  • Ứng dụng & âm báo: Tiếng Việt
  • Chức năng tuần tra nhà, truyền video trực tiếp tới điện thoại thì chỉ cho âm thanh theo 1 chiều về robot.
  • T8 AIVI có khả năng tránh né các đồ vật tầm thấp như giầy dép tất, dây điện, chân quạt, đồ chơi nhỏ thậm chí phân thú cưng. Nhưng trong điều kiện ko có ánh sáng, khả năng né tránh của nó giảm chỉ còn 60%

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

+ Pin Lion: 5200 mAh

+ Thời gian làm việc: 180 phút

+ Tốc độ làm việc: 1,2 – 1,5 m2/phút

+ Vượt vật cản: 2 cm

+ Kích thước: Φ353 x 93,3 (φxH,mm)

+ Tiếng ồn: 66 (dBA)

+ Lực hút :1500 (Pa)

+ Hộp bụi: 430 (ml)

+ Hộp nước: 240 (ml)