Quần sọt ngố jean nữ phối túi kiểu Hana Trâm Shop- Freeship Shop Hana Trâm
  • 85.000đ

thông tin sản phẩm

* Thông tin sản phẩm:
 

-Chất liệu: jean mềm, không co giãn
 

-Màu sắc: xanh nhạt, xanh đậm
 

- Hình chụp thật 100%, cam kết hàng chất lượng
 

- Size: từ 38-50kg, còn phụ thuộc vào chiều cao
 

+S: từ 38-43kg
 

+M: từ 43-46kg
 

+L : từ 46-49kg
 

- ẢNH THẬT TỪ SẢN PHẨM
 

* Cách Mix đồ với quần short cạp cao:
 

-Với áo thun: Năng động, nét trẻ trung là những từ thích hợp nhất khi chúng ta nói về set đồ này. Bạn có thể chọn áo thun trơn hoặc họa tiết để mix cùng dạng quần này.
 

-Với áo sơ mi: Áo sơ mi có kiểu dáng thiết kế cơ bản mang lại vẻ chuyên nghiệp khi được kết hợp với quần short cạp cao cá tính mang lại cho các nàng vẻ ngoài khá bắt mắt độc đáo.
 

-Với áo 3 lỗ: Kiểu phối này nàng có thể phối với đa dạng phụ kiện theo chủ đề mình thích như vòng cổ to, dài, khổ lớn hoặc vòng tay lấp lánh hay theo phong cách casual.
 

-Áo croptop: Croptop được ví như “người tình trăm năm” với các nàng chuộng thời trang phóng khoáng, thoải mái. Không thể không nhắc tới set phối với quần short cạp cao cho set áo này.
 

-Với áo 2 dây: Cô nàng yêu nét quyến rũ, nhẹ nhàng luôn tìm tòi những cách mix đồ với chiếc quần short cạp cao của mình khi cho nó được kết hợp với chiếc áo hai dây và đôi khi có thể kèm kimono khoác ngoài.
 

-Áo len: Khi chọn phối cho set này nàng có thể phối với quần short cạp cao sơ vin nửa áo kèm phụ kiện đặc biệt như boot đến gối hoặc mũ bánh tiêu xinh xắn.
 

-Áo blazer: Set đồ này nàng chỉ cần phối bên trong là áo hai dây hoặc áo croptop quyến rũ kèm giày cao gót là chuẩn.