Quần Baggy Jean Nữ Rách Bo Thun- Freeship Shop Hana Trâm
  • 119.000đ

thông tin sản phẩm

***Những cách phối đồ với quần baggy jean lưng thun theo phong cách:
-Đối với phong cách bụi bặm cá tính:
Bạn có nhiều lựa chọn cho nhiều áo như: áo sơ mi (caro, in, màu tối như rêu, đen..); áo thun form rộng; áo tanktop; áo croptop…phối giày thể theo, bốt, sandal; slipon…Phụ kiện cho style này thì càng đơn giản càng “ngầu” chẳng hạn chỉ cần sợi dây chuyền mặt đầu lâu…Túi thì càng tối giản thậm chí không mix cũng đủ bụi rồi.
-Phong cách dễ thương, năng động:
Set đồ cho phong cách này chính là sự điệu đà của chiếc quần baggy lưng thun + Áo phông rộng, áo croptop, áo tanktop có họa tiết đơn giản ngộ nghĩnh.
Giày cho phong cách dễ thương, năng động: Slipon, búp bê, sandal
Phụ kiện chỉ cần nón hoặc túi xách nhí nhí dễ thương là một bộ trang phục
-Phong cách nữ tính:
Muốn nữ tính nhưng vẫn mặc được quần jean lưng thun thì bạn phải cầu kỳ thêm một chút nước nhẽ. Hãy kết hợp những chiếc áo dây, áo trễ vai, áo croptop, áo body màu sắc , form thì ôm ôm phối với quần baggy jean lưng thun trơn cạp cao, cạp thường tùy vào độ dài của chiếc áo. Đến phong cách này thì bạn được diện giày cao gót, búp bê. Kết hợp túi cầm tay hoặc túi xách nữ tính. Dây chuyền, nhẫn, lách…Cho vô 1 phường nhưng nhớ đừng nên lạm dụng quá. Càng đơn giản thì càng quyến rũ, cuốn hút. Phối đồ với quần jean lưng thung chưa bao giờ là khó đối với những cô nàng luôn thích sự mới mẻ.
-Phong cách sang trọng:
Phối đồ với quần baggy jean lưng thun mang phong cách sang trọng bạn nên hướng mình tới cách phối áo “đằm” hơn tý như áo chất liệu kim sa, áo màu trung tính, áo đính phụ kiện + quần baggy tối màu kèm theo thắt lưng màu tối
Hoặc áo cadigan trông rất quyền lực. Giày phối theo là giày cao gót. Đến với phong cách này thì bạn đầu tư phụ kiện túi xách, dây chuyền, nhẫn sang trọng để toát lên thần thái trong con người bạn.
-Phong cách thanh lịch:Phong cách thanh lịch thường dành cho cô nàng công sở. Đã đi làm thì bạn chỉ được diên quần baggy jean lưng thun đơn giản, không rách phối với áo sơ mi, áo voan, áo ren….Bằng những cách kết hợp trên chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được những cách phối đồ với quần baggy jean lưng thun với nhiều phong cách khác nhau tạo được cá tính cho bản thân. Chúng mình hi vọng bạn sẽ luôn tự tin, thoải mái với mỗi phong cách mà bạn lựa chọn nhé!
 Thông Tin Sản Phẩm:
- Màu: xanh đậm như hình
- Chất liệu jean không pha thun không co giãn
 Lưu ý :
- Mọi thông tin ,thắc mắc về sản phẩm vui lòng CHAT trên SHOPEE nhé
Ảnh & video thật từ sp
Điện thoại tự cân bằng ánh sáng nên xanh hơn xíu nha
Quần dài 74 - 82cm
S dưới 43kg, bụng 74
M từ 43 - 46kg, bụng 76
L từ 46 - 50kg, bụng 80
Size đại: 115k
Size 30 từ 50 - 54kg, dài 80, bụng 86
Size 31 từ 54 - 57kg, dài 82, bụng 88
Size 32 từ 57 - 60kg, dài 82, bụng 90
Thông số size tương đối, khách bụng to thì nhích size dùm e, hoặc có thắc mắc gì ib giúp e hoặc nt qua
- Khi đặt hàng Khách vui lòng Chat với Shop thêm thông tin ạ!