Nước Thần Sake Kuramoto Bijin Của Nhật Chai 120ml (NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG) - Freeship Imochi Official
  • 430.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN NƯỚC THẦN SAKE
Thương hiệu: Kuramoto Bijin, Nhật Bản.
Quy cách đóng gói: Chai 120ml.

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC THẦN SAKE
Nước thần Sake Kuramoto Bijin Sake Lotion hiện là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, được ví như bản Dupe của “nước thần” SK-II với giá thành thấp hơn khá nhiều nhưng công dụng thậm chí còn được ca ngợi vượt trội hơn.

Nước thần Sake của Nhật Kuramoto Bijin là sản phẩm đa năng 3 trong 1 với khả năng thay thế vai trò của 3 bước dưỡng da: LOTION + SERUM + EMULSION.

“Nước thần” dưỡng da Kuramoto Bijin được sản xuất bởi một công ty lâu đời ở Hokkaido Nhật với truyền thống sản xuất rượu sake lâu đời. Nó sử dụng chính những nguyên liệu thô từ quá trình sản xuất rượu sake.

Nước thần Sake giúp dưỡng da căng mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông nhờ siêu tác nhân phục hồi là lecithin tinh chiết từ đậu nành.

Trong quá trình lên men, các hợp chất được chia nhỏ giúp da hấp thụ gần như 99% một cách nhanh chóng và sâu vào từng tế bào, ngoài ra các thành phần lên men được tăng cường dưỡng chất.

Quá trình lên men tự nhiên cũng tiêu diệt các độc tố tự nhiên và vi sinh vật có hại nên ít sử dụng chất bảo quản, an toàn cho da.

Sản phẩm thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên của da, giúp tăng sức đề kháng của da, làm lành các vùng da bị tổn thương.

Các hợp chất men trong rượu sake mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng, kết hợp dây chuyền công nghệ chiết xuất nguyên liệu hiện đại đến từ Nhật Bản.

Ngoài việc chăm sóc da hữu hiệu, dòng nước thần Kuramoto Bijin Sake Lotion còn có khả năng thúc đẩy hiệu quả các quá trình trao đổi dưỡng chất dưới da, điều hòa khí huyết, lưu thông mạch máu… Sản phẩm này sẽ làm cho da bạn trở nên hồng hào tự nhiên, chấm dứt tình trạng xanh xao, tiều tụy.

Sản phẩm được thiết kế với hình dạng chai rượu Sake truyền thống của người Nhật tạo cảm giác chân thực về nguyên liệu, tự nhiên và thanh tao.

Chai thủy tinh nhám đục, chứa dung dịch bên trong, cầm chắc tay và độ nặng vừa phải. Vừa đảm bảo vệ sinh vừa dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Nước thần dưỡng da Kuramoto Bijin Sake Lotion được chiết xuất từ rượu Sake nên lẽ dĩ nhiên dòng này có mùi của rượu hoặc na ná mùi cồn. Tuy nhiên, khá dễ ngửi, không nồng, không gắt, mùi dễ chịu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC THẦN SAKE
Sau bước làm sạch và sử dụng lotion, lấy khoảng 1 đồng xu lotion Sake ra lòng bàn tay, chấm đều 5 điểm trên mặt.
Thoa kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng, sau đó vỗ da mặt để sản phẩm thấm nhanh.

Đợi khoảng 5 phút rồi bạn bôi kem dưỡng cùng kem mắt để kết thúc quá trình skincare.

Bạn nên sử dụng 1 lượng nhỏ trước để cho da dần làm quen với nước thần nhé!

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.