Nước giặt xả SPY tím (Blossom) – 2 in 1 - dung tích túi 1450ml
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết sản phẩm
- SPY là thương hiệu chất tẩy rửa chăm sóc gia đình được bảo hộ nhãn hiệu và sản xuất bởi Công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam.
- Với công thức hương thơm độc quyền được chế tạo bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển mùi hương Thái Lan, nước giặt xả Spy đã thỏa mãn mong muốn bấy lâu của người tiêu dùng Việt về sản phẩm có khả năng lưu thơm quần áo trong thời gian dài.
- Nước giặt xả Spy là loại nước giặt xả 2 in 1 đầu tiên trên thị trường. Sự xuất hiện của nước giặt xả Spy quả thực đã tạo ra một thói quen giặt quần áo mới của người Việt: chỉ cần dùng trong 1 bước giặt, không cần thêm nước xả vải riêng.
- Không chỉ giúp làm sạch, sáng màu quần áo, Spy còn được bổ sung các hoạt chất chống tái bám vết bẩn. Bên cạnh đó, công nghệ nổi bật về mùi hương giúp quần áo không bị gây hôi trở lại cho dù bạn ngâm quần áo qua đêm.”
Đặc điểm nổi bật
- Nước giặt xả 2 trong 1: vừa giặt vừa xả
- Sạch sâu – Thơm lâu – Diệt khuẩn
- Thơm hương nước hoa Pháp
- Lưu hương tới 7 ngày
- Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, lâu năm trên áo quần
- Giúp áo quần siêu mềm mại như sử dụng nước xả vải
- Tiêu diệt 99% vi khuẩn, khử mọi loại mùi hôi ẩm trên áo quần.
- Tiết kiệm thời gian, tiền bạc & công sức
Thông tin mùi hương và tính năng
SPY Deep Clean hương tím (Blossom): Sạch sâu, thơm lâu. Hương thơm nồng nàn, quyến rũ.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Hòa tan 50ml nước giặt Spy vào nước để giặt 3-5 bộ áo quần. Sản phẩm phù hợp cho cả giặt tay và giặt máy.
Thành phần và công dụng
- Ingredient: Sodium Lauryl Ether Sulfate, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sokalan PA30, Trilon M, Noverite™ 301 Polymer, Tinosan® HP 100, Dehydol LS9 TH, Fragrance, …
- Công nghệ sạch sâu với việc bổ sung thành phần Trilon®M giúp vô hiệu nước cứng, gỡ bỏ các vết bẩn, cặn bám lâu ngày trong từng thớ vải, tăng cường hiệu quả làm sạch của xà phòng gấp 2 lần.
- Hoạt chất làm mềm vải Noverite™ 301 Polymer giúp sợi vải bông tơ siêu mềm mại sau khi giặt sạch phơi khô. Áo quần êm ái và giảm tích điện trong mùa đông.
- Thành phần diệt khuẩn Tinosan® HP 100, khử mùi giúp áo quần luôn thơm ngát ngay cả khi được ngâm nước nhiều ngày. Phát huy tác dụng khử mùi vượt trội với mùi mồ hôi, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, …
- Hương nước hoa Pháp lưu tới 7 ngày. Với 2 nhóm hương cho bạn lựa chọn: Blossom đậm đà quyến rũ, Luxe Rose tinh tế dịu êm.
Hướng dẫn bảo quản
- Bảo quản : Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Xem trên bao bì / HSD 3 năm kể từ khi sản xuất