Nồi Lẩu Nướng Đa Năng 2 Trong 1 Nineshield Kb – 518, Nồi Lẩu Nướng Chống Mài Mòn, Không Làm Dính Thức Ăn Và An Toàn Khi Sử Dụng - Hàng Chính Hãng Bảo Hành 12 Tháng - HD Mart 4.0
  • 787.000đ

thông tin sản phẩm

Nồi lẩu nướng đa năng, bếp lẩu nướng đa năng 2 trong 1 Nineshield là loại bếp lẩu nướng thế hệ mới nhất với kích thước lớn phù hợp cho cả gia đình. Nồi lẩu và Mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn và an toàn đối cho người sử dụng. Với màu sắc sang trọng là xanh và trắng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng cũng như ngoại hình.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT NỒI LẨU NƯỚNG ĐA NĂNG LOẠI TO 51CM NINESHIELD KB-518
- Thương hiệu: Nineshield
- MODEL: KB-518
- Điện áp : 220V
- Tần suất : 50HZ
- Công suất : 1700W
- Lẩu 1100W & Nướng 1100W
- KL tịnh: 2,85 kg
- KT : 54 x 47 x 155 mm
- Đường kính khay nướng : 42 cm
- Đường kính khay lẩu: 21 cm
- Tổng đường kính: 51cm
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BẾP LẨU NƯỚNG ĐA NĂNG 2 TRONG 1 NINESHIELD KB 518:
- Kích thước lớn, khác biệt so với các loại nhỏ trên thị trường
- Đĩa nướng liền 1 khối, tụ nhiệt năng tuần hoàn 4D, nóng nhanh trong vòng 10S, dẫn nhiệt theo phương thẳng đứng giúp giữ nhiệt được lâu và không tạo khói
- Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp nướng xung quanh và bếp lẩu ở giữa. Với bếp lẩu nướng đa năng Nineshield, người sử dụng có thể vừa nướng nhiều loại thức ăn và đồng thời nấu lẩu cùng một lúc. - Mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn và an toàn đối cho người sử dụng.
- Thiết kế đa chức năng có thể : chiên, nướng, lẩu, hầm, xào, rán , luộc...
- Nắp nồi bằng hợp kim bền bỉ..
- Nồi thiết kế 2 đèn báo hiệu vận hành, đèn bếp nướng và đèn nồi lẩu.
- Núm vặn điều khiển lẩu nướng tách rời, tự động điều chỉnh nhiệt
- Núm vặn chia 2 chế độ: chế độ nhiệt nhỏ và mức độ nhiệt lớn giúp bạn thuận lợi trong việc nấu nướng và điều chỉnh cho phù hợp với từng món ăn.