Me Xí Muội Đặc Biệt Lon 500Gr - Me Xi Muội Cam Thảo- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 83.000đ

thông tin sản phẩm

 ME XÍ MUỘI ĐẶC BIỆT - Đây là loại me xí muội ngon nhất loại 1, hàng chất lượng thơm ngon có vị chua chua, cay cay, mặn mặn, ngọt ngọt hoà quyện vào viên me ăn cực phê.

 Me xí muội đặc biệt có vị chua nhẹ, vị cay của ớt, vị mặn của xí muội và vị ngọt của một ít đường hoà trộn với lớp cam thảo phủ bên ngoài kích thích vị giác cực độ mỗi khi thưởng thức nhé.

 Me Xí muội có hương vị cực kì đặc biệt, chua cay mặn ngọt hoàn quyện với nhau rất tinh tế. Không giống như các loại me ăn 1 viên me vô ngọt như ăn 1 cục đường đâu ạ. Càng ngậm nó càng tiết ra chất ngọt ngọt kiểu gây nghiện chứ không phải kiểu ngậm vào là ngọt lừ ngọt gắt.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.