Máy vắt cam Goldsun GOS3900, bảo hành 12 tháng
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Máy vắt cam Goldsun GOS3900 được đánh giá cao với ngoại hình gọn đẹp, không chiếm nhiều diện tích. Các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo rời, tiện lợi để vệ sinh máy sau khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có nhu cầu thích uống nước cam, quýt, vắt khoảng 10 trái trở lên hoặc nhu cầu kinh doanh quy mô nhỏ.

Bình chứa bằng nhựa trong suốt, có vạch chia tiện dụng :
Máy vắt cam Goldsun GOS3900 có bình chứa làm từ nhựa AS chắc chắn, kháng vỡ đồng thời giúp nước ép không bị ám mùi nhựa khó chịu. Với dung tích 0.7 lít, bình chứa được khoảng 2 - 3 ly nước cam trong một lần vắt, bạn sẽ không phải tốn công chiết rót nhiều lần. Ngoài ra, cốc có vạch chia dễ theo dõi lượng nước cam hoặc có thể sử dụng cho các nhu cầu đong đếm khi làm bánh, pha sữa cho bé vô cùng tiện lợi.ông suất 40W vắt nhanh chóng và ít tốn sức

Máy vắt cam Goldsun GOS3900 có công suất 40W mạnh mẽ làm tăng lực truyền động lên trục vắt giúp việc vắt trái cây diễn ra nhẹ nhàng và hiệu quả hơn đồng thời tối ưu thời gian vận hành, tiết kiệm điện năng tốt hơn. Thao tác vắt đơn giản cho mọi người dùng bằng cách nhấn và xoay trên đầu vắt máy vắt cam. Máy sẽ tự động làm việc, bạn không cần dùng nhiều lực như khi ép thủ công, hạn chế được tình trạng nước bị đắng do vỏ trái cây tiết ra, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng vắt bằng 1 tay dễ dàng, phù hợp với cả người lớn tuổi, người có lực tay yếu. Đầu vắt làm từ nhựa PP cho độ bền cao, không dễ bị oxi hóa và không làm thôi nhiễm các chất độc hại vào nước ép, mang đến những ly nước trái cây đầy đủ dưỡng chất cho gia đình.

Tính năng tự đảo chiều giúp lấy được nhiều nước ép hơn :

Sau mỗi lần ấn, máy tự động đổi chiều xoay đầu vắt theo hướng ngược lại giúp bạn vắt kiệt nước từng tép cam, cho được nhiều lượng nước ép hơn, kiểm soát lực vắt tốt hơn giúp nước cam không bị đắng.

Thiết kế tiện lợi, dễ vệ sinh :

Máy vắt cam Goldsun GOS3900 có thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận có thể tháo rời, dễ vệ sinh, cất giữ. Sản phẩm trang bị nắp đậy với thiết kế vừa vặn, bảo vệ các bộ phận bên trong tránh khỏi bụi bẩn, vi khuẩn bám vào khi không dùng trong đến, giúp giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, lưới lọc đi kèm sản phẩm giúp loại bỏ hạt mà vẫn lưu giữ được các tép cam tươi mọng.

Thông tin sơ lược:
- Công suất: 40W
- Dung tích: 0.7L
- Màu sắc: Ghi
- Thân máy: nhựa ABS
- Cốc đựng: nhựa AS
- Đầu vắt + lưới lọc: nhựa PP
- Kích thước hộp: 15.8x14.9x20 cm
- Khối lượng: 0.72kg
- Bảo hành 12 tháng