Máy hút bụi chăn ga gối đệm có tia UV làm sạch về mặt loại bỏ vi khuẩn
  • 122.000đ

thông tin sản phẩm

Mùa nào cũng cần dùng máy này Nhỏ gọn dễ sử dụng lại dễ cất

MÁY HÚT BỤI MINI

Chủ yếu là để bản thân dùng nên ce nào có nhu cầu thì theo em

E gom Máy hút bụi chăn ga sale sập sàn. Đơt trước ce nào hụt săn nhanh nha- đang được sale seo 50% nữa ạ. Chốt nhanh nha các pác Máy hút bụi chăn ga giường đệm thảm có tia UV , làm sạch , phẳng bề mặt , loại vi khuẩn.

TẠI SHOP MÌNH FREESHIP TỪ ĐƠN 50K - BẢO HÀNH MỌI SẢN PHẨM 3 NGÀY ĐỔI TRẢ FREESHIP NHA

 Máy Hút Bụi Cầm Tay Mini Diệt Khuẩn Bằng Tia UV Công Suất Lớn Tiện Dụng

Đặc điểm nổi bật: - Kích thước sản phẩm khá nhỏ nhắn, 204x110x250mm, với cân nặng vừa phải. Bên cạnh đó, tay cầm được thiết kế chắc chắn. Phía dưới chân máy là các con lăn hoạt động linh hoạt, nhịp nhàng. Thiết kế này cho phép người sử dụng dễ dàng di chuyển, thao tác máy tại nhiều nơi, trên nhiều loại đồ vật khác nhau. Từ ga giường, ghế sofa, chăn, gối,…đều sẽ được Dust Suction Mite Remover làm sạch nhanh chóng, hiệu quả. - Với chức năng hút bụi, máy hoạt động với lực hút cực đại, lên đến 10.000Pa. Đảm bảo rằng mọi loại bụi bẩn, dù kích thước lớn nhỏ khác nhau, cũng đều bị hút triệt để chỉ sau một thao tác. Dust Suction Mite Remover được trang bị hệ thống lọc HEPA với kích thước lỗ lọc cực bé, chỉ 0.2µm. Như các bạn biết đấy, các vi khuẩn gây bệnh có kích thước lớn hơn 0.2µm. Vì vậy, chúng bị hút vào máy và bị giữ lại hoàn toàn trong bộ xử lý, sau đó bị đẩy ra thùng rác mà không thể quay lại môi trường. - Bên cạnh lỗ lọc thông minh, Dust Suction Mite Remover có thêm tính năng diệt khuẩn bằng tia tử ngoại UV cực kì hiệu quả. Phổ tử ngoại UV ngay lập tức phá vỡ cấu trúc màng tế bào vi khuẩn bằng hiệu ứng phân cách cực mạnh. Sau đó tiêu diệt chúng hoàn toàn. Vì vậy mà hầu như không một loại vi khuẩn gây bệnh nào có thể sống sót được sau khi máy chạy qua.

Chi tiêt sản phẩm: - Model: SR-269 - Màu sắc: Trắng - Điện áp: 7.4V - Kích thước: 204x110x250mm - Công suất: 50W - Trọng lượng:1.2 kg - Dung tích hộp chứa bụi: 0.2L - Độ ồn: < 82db - Bộ sản phẩm bao gồm: thân máy, bộ hút, dây sạc USB

Hướng dẫn sử dụng: - Đảm bảo rằng tất cả các thành phần của máy hút bụi và mạt được lắp ráp đúng vị trí. - Nhấn nhanh công tắc nguồn để bắt đầu, động cơ chủ khởi động, chỉ cần một phím để bắt đầu tất cả các chức năng. - Nhấn lại công tắc nguồn để tắt máy, động cơ chủ dừng, chỉ cần một nút để đóng tất cả các chức năng.