Máy cạo râu Enchen Silver X7 hệ thống EMS thông minh
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

 

* Chú ý: sản phẩm có 2 kiểu dáng 1 là có logo (enchen) bên trên hoặc logo tiếng trung (映趣) bên dưới, 2 kiểu dáng này đều là 1 sản phẩm.

 

Máy cạo râu điện dần dần trở thành vật dụng quen thuộc, thay thế dao cạo truyền thống, nhờ tính tiện lợi và độ an toàn của nó. Máy cạo râu điện Xiaomi X7 Enchen Silver là phiên bản máy cạo râu hiện đại, sử dụng hệ thống ESM cao cấp cạo râu thông minh cùng đầu cắt nổi FMT cao cấp, cạo 360 độ. Sẽ là một lựa chọn tốt mà các quý ông nên tham khảo và sở hữu ngày cho mình.

 

Động cơ không chổi than độ ồn thấp

Máy cạo râu X7 Silver sử dụng động cơ không chổi than, truyền động trực tiếp cho ra tiếng ồn cực kỳ thấp, và momen xoắn mạnh mẽ chỉ trong vài giây. Với động cơ cao cấp, giúp máy hoạt động với tiếng ồn thấp, quá trình cạo sẽ trở nên êm ái hơn. 

 

Lưỡi cắt 3D tự động mài

Máy cạo râu điện Xiaomi X7 được trang bị đến 3 đầu cạo lưỡi cắt 3D, cung cấp khả năng làm sạch gấp 3 lần so với các loại máy cạo râu thông thường. Đặc biệt, thiết kế lưỡi kép 3D bằng thép không gỉ với khả năng tự mài trong quá trình hoạt động giúp lưỡi cắt luôn luôn ở trạng thái sắc bén, cho đường cạo linh hoạt và dứt khoát hơn.

 

Thiết kế lưỡi dao sắc bén, độc đáo

Thiết kế lưỡi dao của Xiaomi X7 hình lưới giúp cạo nhanh và nhiều hơn. Bên cạnh đó cách bố trí lưỡi dao thành 2 vòng giúp tăng diện tích cao râu so với lưỡi dao 1 vòng, tốc độ cạo cũng nhanh hơn 50%. Ngoài ra lưỡi dao gồm 2 lớp với các hướng phát triển khác nhau. Cụ thể lưỡi dao phụ sẽ cố định râu và sau đó lưỡi dao chính nhanh chóng cắt râu một cách nhanh chóng.

 

Pin tuổi thọ cao, kháng nước tốt

Máy cạo râu Enchen Silver X7 Enchen cũng được đặc biệt chú trọng về dung lượng pin, mang đến trải nghiệm linh hoạt hơn cho người dùng. Cụ thể viên pin dung lượng lớn được tích hợp, chỉ mất 90 phút sạc đầy thì bạn có thể sử dụng trong 150 phút (khoảng 3 tháng). Với giao diện sạc USB Type-C người dùng có thể kết nối máy cạo râu với điện thoại di động, máy tính bảng, ổ cắm,... để cung cấp năng lượng một cách nhanh chóng.

Khả năng chống nước toàn thân chuẩn IPX7 hỗ trợ tốt hơn khi dùng bọt cạo râu và vệ sinh bằng nước.