Mặt Nạ Mediheal Collagen (Màu Vàng) - COVYY
  • 16.000đ

thông tin sản phẩm

Hàn Quốc Chính Hãng: Logo Mediheal được in chìm trên mặt nạ, sẽ hiện lên khi mặt nạ khô dần THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG Mediheal mask nổi tiếng với thành phần là các vi chất tự nhiên, giúp nuôi da tốt hơn, tái tạo gốc tế bào mô từ sâu.

Nâu (Placenta):Thành phần từ #nhauthaicừu >> Cung cấp dồi dào dưỡng chất, tạo độ căng mịn và mềm mượt cho làn da. Tăng cường độ đàn hồi và tăng cướng sức sống cho làn da thêm rạng rỡ, bừng sáng.

Trắng (Vita): Làm mờ các vết thâm và tiêu diệt sắc tố melanin gây sạm trên bề mặt da. Làm mềm và bổ sung câc vitamin thiết yếu cho làn da thêm căng mịn, sáng bóng.

Vàng (Collagen):Tăng sinh collagen và elastin, làm căng đầy và trẻ hóa tế bào, mô da. Cải thiện kết cấu và làm mờ nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Xanh lá cây (Tea Tree): chiết xuất từ tinh dầu cây trà và cây rau sam, giúp làm nhẹ nhàng làm sạch các làn da mụn, da nhạy cảm và bị kích ứng. Sản phẩm mềm, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn cũng như diệt những vi khuẩn gây mụn, gây tắc lỗ chân lông.

Xanh Dương (Aquaring): Mediheal Ampoule là dòng mặt nạ cao cấp chuyên cấp nước siêu tốc khiến da mịn màng và bóng đẹp tự nhiên.