Ly uống rượu vang đỏ, vang trắng cao cấp thủy tinh, wine glass Inalto 380ml - Bormioli Rocco- Freeship HY House
  • 256.000đ

thông tin sản phẩm

- Ly uống rươ u vang đỏ, vang trắng cao cấp thủy tinh, wine glass Inalto 380ml - Bormioli Rocco
- Hàng hóa nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng.
- Cam kết hoàn 100% giá trị nếu bể vỡ do vận chuyển hàng toàn quốc.
- Giá cả luôn tương xứng thực sự với chất lượng sản phẩm

Chất liệu: Thủy tinh Star Glass (pha lê không chì)
Dung tích: 380ml
Kích thước sản phẩm: Ø8,9 x 20.7 cm
Dòng sản phẩm ly rươ u thủy tinh sang trọng và tinh tế đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phục vụ của nhà hàng, khách sạn. Chúng cũng sẽ thích hợp dùng cho những dịp kỷ niệm, các sự kiện gia đình và trong các cuộc gặp gỡ đối tác khách hàng. Và Ly rươ u thủy tinh Inalto đã ra đời. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu thủy tinh cao cấp Star Glass (pha lê không chì) và kiểu dáng độc đáo như những bông hoa tulip.

Ly rươ u thủy tinh Inalto dung tích 380ml chuyên dụng dùng cho các loại vang, cocktail,… thiết kế trông hơi góc cạnh với phần đáy nằm ngang và rộng hơn miệng ly giúp hơi rươ u không dễ dàng thoát ra. Vì vậy dù rót ra ly vừa uống vừa nhâm nhi, hương vị rươ u vẫn còn lưu giữ. Sản phẩm có chân cao cho người uống dễ dàng xoay ly rươ u để hương vị rươ u tỏa ra đậm đà, có thể cảm nhận hương vị trước khi uống. Đồng thời tránh sức nóng từ lòng bàn tay truyền vào ly làm ảnh hưởng đến vị rươ u.

Ly rươ u thủy tinh có thiết kế chuyên dụng dùng uống rươ u vang đỏ, chất liệu thủy tinh Star Glass (pha lê không chì) (pha lê) cực kỳ sang trọng. Chúng còn kết hợp với độ trong suốt lung linh, vật liệu không chứa chì, an toàn cho sức khỏe mang đến cho bạn một ly vang thơm ngon nhất. Các sản phẩm thủy tinh xuất xứ từ Ý luôn được tin dùng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kết hợp với kiểu dáng tinh tế, sang trọng sẽ đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phục vụ từ gia đình đến các quán bar hay nhà hàng, khách sạn.

Với công nghệ giảm độ dầy và cắt laser lạnh giúp phần miệng ly đạt độ mỏng tốt nhất để mang lại sự tiếp xúc hoàn hảo nhất giữa môi và rươ u. Nhờ đó phản ánh trung thực và chính xác hương vị của rươ u. Ly thủy tinh với chất liệu thủy tinh Star Glass (pha lê không chì) cao cấp tạo nên độ trong suốt lung linh cực kỳ sang trọng, phản ảnh một cách trung thực màu rươ u mà mình đang uống.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Bormioli Rocco là thương hiệu sản xuất sản phẩm thủy tinh của Italia được thành lập từ năm 1825, có có trụ sở chính tại Fidenza (Italia) và nhiều nhà máy, cơ sở ở các nước như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ…