Lẻ 60 tờ giấy thơm quần áo Bounce hộp 160 tờ của Mỹ - SET TÁCH LẺ - EUPlus shop FREE SHIP
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

TÁCH LẺ 60 TỜ

Giấy thơm quần áo Bounce 4 in 1 giúp tủ quần áo nhà bạn lúc no cũng thơm mùi hương tự nhiên, tươi mát cực kỳ dễ chịu. Giấy thơm tiện lợi khi sử dụng, bạn cũng có thể khử mùi ẩm mốc ở phòng, ô tô, vali, thùng đựng,...

 

 

Thương hiệu: Bounce
 

 

Xuất xứ: Mỹ (USA)
 

-----------------------
 

 

Giới thiệu Giấy thơm Bounce:
 

 

- Mùa mưa, không khí ẩm, không có ánh nắng mặt trời là cơ hội để vi khuẩn gây mùi phát triển. Đặc biệt, với những gia đình không có nhiều không gian thoáng gió để phơi đồ, quần áo rất dễ có mùi hôi khó chịu, có khi đã dùng nước xả vải cũng không ăn thua.
 

 

- Giấy thơm quần áo Bounce này thích hợp cho cả những người khó tính nhất bởi hương thơm rất nhẹ nhàng, tươi mát từ thiên nhiên.
 

 

- Đây là sản phẩm giấy thơm quần áo có thể dùng cho tất cả mọi người và bạn có thể đem nó làm quà tặng cho người thân, bạn bè bởi tính tiện dụng. Chỉ với một miếng giấy mỏng đã có thể mang lại cho quần áo của bạn một mùi thơm thật mát mẻ, sảng khoái tinh thần.

 

Công dụng Giấy thơm quần áo Bounce:
 

 

- Giấy thơm Bounce không chỉ đem đến hương thơm cho quần áo của bạn, mà nó còn có rất nhiều công dụng khác nữa nhé.
 

 

- Bỏ một vài miếng giấy thơm hoặc nguyên hộp vào trong tủ áo quần của bạn, giấy thơm Bounce sẽ tỏa ra một mùi hương dễ chịu và lưu lại trong áo quần áo của bạn rất lâu.
 

 

- Dưới mỗi giỏ đựng quần áo dơ, bao giờ cũng đặt một miếng Giấy thơm Bounce để khỏi có mùa hôi.
 

 

- Với những loại máy giặt bình thường, không có chức năng sấy khô thì sau khi giặt xong, bạn cho giấy thơm vào rồi bật chức năng vắt.
 

 

- Đối với các loại máy giặt có chức năng sấy khô quần áo. Sau khi giặt xong quần áo, cho khoảng 2 tờ giấy thơm quần áo Bounce vào 1kg quần áo rồi bật chế độ sấy.
 

 

Hệ thống hàng nhập khẩu Đức và Châu Âu