Kem Nền Kanebo Media Cream Foundation OC-C1 - Freeship Imochi Official
  • 440.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM NỀN KANEBO MEDIA CREAM FOUNDATION
Thương hiệu: Shiseido, Nhật Bản.
Chức năng khái quát: Tạo lớp nền tự nhiên, kiềm dầu, che phủ khuyết điểm, chỉ số chống nắng khá cao.
Kết cấu: Dạng creamy, dễ tán mỏng.
Tone màu: Màu OC – C1: Phù hợp với màu da trung tính

CÔNG DỤNG CỦA KEM NỀN KANEBO MEDIA CREAM FOUNDATION
Kanebo Media Cream Foundation là kem nền dạng nước, dành cho phụ nữ trưởng thành, tập trung chủ yếu vào việc có một làn da không khuyết điểm, mịn màng.
Kanebo Media Cream Foundation che phủ tốt mọi khuyết điểm trên da, cho lớp nền hoàn hảo, che phủ các vết mụn thâm đen, tàn nhang, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang sậm màu.
Chất kem dạng liquid, không quá dày, cũng không quá lỏng tạo ra hiệu ứng che phủ tốt mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên cho da.
Kem nền Kanebo Media chứa tinh chất Collagen giúp làn da mềm mại, trắng mịn suốt cả ngày và không lo trang điểm gây hư hại cho da.
Kanebo Media Cream tích hợp khả năng chống nắng: Với chỉ số SPF 25, PA ++, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo sợ da sẽ bắt nắng sau khi trang điểm.
Kanebo Media cream phù hợp với mọi loại da: Kem nền này hợp với mọi loại da kể cả da dầu các bạn nhé. Nó sẽ không làm da bạn tiết dầu hơn. Kem nền này bạn có thể sử dụng được 4 mùa trong năm, không sợ bị nhờn, đổ dầu .
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM NỀN KANEBO MEDIA CREAM FOUNDATION
Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước hoa hồng, lấy một lượng kem nền Media Cream Foundation vừa đủ chấm lên 5 điểm: trán, hai má, cằm, mũi rồi dùng mút trang điểm hoặc ngón tay tán đều kem trên da mặt, chú ý các chỗ khuất như mí mắt dưới, khóe mũi,... Tán kem thật mỏng và đều, tránh chỗ dày, chỗ mỏng.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.