Kem lô hội Aloins Nhật Bản dưỡng ẩm toàn thân 185g Freeship
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

Kem dưỡng da Lô Hội Aloins Eaude Cream S 185g Nhật Bản màu Xanh mẫu mới nắp trắng và nắp xanh có thể dùng cho mặt và toàn thân , được đánh giá sản phâm dưỡng da cấp ẩm hàng đầu tại Nhật Bản về độ hiệu quả cũng như công dụng tuyệt vời Kem dưỡng da Lô Hội Aloins

• Xuất xứ : Nhật Bản

• Thương Hiệu : ALO

• Trọng Lượng : 185g

- Kem Aloins Eaude Cream S là phát minh thành công từ các chuyên gia tại Aloins- nhãn hàng hoạt động đã hơn hơn 60 năm trong ngành mỹ phẩm làm đẹp

- Mất nước là nguyên nhân chính khiến cho làn da nhanh lão hóa và kém sắc. Chính vì vậy dù thuộc loại da nào thì bạn cũng cần phải dưỡng ẩm hằng ngày. Khi được dưỡng ẩm da đúng cách thì chức năng bảo vệ tự nhiên của da cũng sẽ đươc củng cố, giúp da mịn màng, săn chắc và trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi đấy.

- Kem Aloins Eaude Cream S là phát minh thành công từ các chuyên gia tại Aloins - nhãn hàng hoạt động đã hơn hơn 60 năm trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Sản phẩm có khả năng chữa lành cho da, chiết xuất từ lô hội đem đến  tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, diệt mụn trứng cá, giúp da liền sẹo nhanh. Đồng thời, Aloins Eaude Cream S tẩy tế bào chết, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng da trắng sáng theo thời gian, ngăn chặn hiệu quả sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin gây nên tình trạng sạm da, đen da.

Kem dưỡng ẩm Aloins nắp trắng và nắp xanh : nắp trắng có màu xanh nhạt là mẫu mới ra mắt, mẫu cũ nắp xanh có màu xanh đậm, về cơ bản hãng chỉ thay thế mẫu mã, còn thành phần của 2 mẫu vẫn giống nhau

Thành Phần Kem dưỡng da Lô Hội Aloins của Nhật

- Kem Aloins được chiết xuất từ cây lô hội hay còn gọi là nha đam. Loại cây này đã từ lâu được ứng dụng vào thức ăn, thức uống lẫn lĩnh vực làm đẹp kem dưỡng ẩm Nhật Bản hay sử dụng

- Để biết một loại mỹ phẩm có thực sự lành tính và phù hợp với làn da nhu cầu sử dụng của bạn hay không, thì bạn cần phải nắm chắn được bảng thành phần cũng như là công năng của từng dưỡng chất ấy. Dưới đây là một vài thành phần chính được sử dụng trong kem dưỡng Aloins :

  • Chiết xuất lô hội (nha đam) : Đây là thành phần chính, chiếm đến trên 70% tinh chất có trong kem dưỡng Aloins Eaude Cream S. Lô hội vốn được biết đến là một loại cây lành tính, gel lô hội chứa hàm lượng nước cùng dưỡng chất cao, có khả năng phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do mụn hoặc do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.
  • Acid stearic : Đây là một loại acid béo chiết xuất từ thực vật, có tác dụng cấp ẩm một cách dịu nhẹ, mang đến cho bạn một làn da đầy đủ lượng ẩm cần thiết để duy trì và phục hồi.
  • Cetyl alcohol : là một dạng cồn béo tự nhiên được chiết xuất với nồng độ vừa phải không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da. Tinh chất này được sử dụng để bù nước và chống lại các tác nhân gây lão hóa da.
  • Sodium cetyl sulfate : Dưỡng chất này thường gặp ở những sản phẩm tẩy da chết hóa học, và được thêm vào trong kem dưỡng Aloins với mục địch làm sạch sâu da, kháng khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân hình thành mụn hoặc vi khuẩn gây kích ứng da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một sso thành phần khác như : Paraben, Myristic Acid Isopropyl, blue 1, chất tạo mùi hương, …

Công dụng Kem dưỡng da Lô Hội Aloins của Nhật Bản 

- Kem dưỡng trắng da lô hội Aloins Eaude Cream S là sản phẩm sẽ giúp làn da ngày càng trắng sáng, hồng hào một cách tự nhiên, tác dụng nhẹ trong việc giảm vết thâm, giảm các hiện tượng sần sùi do nhiều yếu tố tác động trên da trắng da.

Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da một cách hiệu quả và an toàn : Đặc biệt là đối với các nàng da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Nhờ cơ chế bì ẩm và cấp nước vừa phải mà Kem aloins eaude cream s có khả năng cân bằng dầu thừa trên da, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp làm giảm thiểu rõ rệt tình trạng đổ dầu, bóng dầu và nhất là ở vùng chữ T.

Nuôi dưỡng làn da trắng sáng : Sản phẩm có hiệu quả cao trong điều trị thâm mụn, các vết thâm trên da do mụn, sẹo để lại. Đồng thời còn giúp cân bằng sắc tố da và giúp cho làn da của bạn được đều màu, trắng sáng hơn.

Tái tạo, phục hồi các cấu trúc da : Với hàng loạt những tinh chất cấp ẩm, kem dưỡng này sẽ đem đến khả năng phục hồi làn da mạnh mẽ, cải thiện các vết mụn nhọt, kích ứng và lấy lại sự mịn màng vốn có của làn da.

Giảm thiểu tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông lớn cũng là một trong những công năng chính của kem dưỡng da Aloins. Sản phẩm sẽ làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông, ức chế sự phát triển của chúng để da khô thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Ngăn ngừa tình trạng oxy hóa sớm : Những nàng ở độ tuổi ngoài 30 thường theo mang nỗi lo lắng về tình trạng lão hóa, chảy xệ làn da. Tất cả sẽ được giải quyết chỉ sau vài tuần sử dụng kem dưỡng da Aloins.

- Với chiết suất lô hội có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm cấp nước cho làn da trở nên mềm mịn hơn. Đồng thời, dưỡng chất của lô hội còn giúp làm da trắng sáng, hồng hào, trị nứt nẻ cũng như hình thành các hắc sắc tố melanin khi phụ nữ bước sang tuổi tam tuần.

- Bên cạnh đó, Aloins Eaude Cream S còn ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da giúp chống lại lão hóa da, bảo vệ ADN màng tế bào kết hợp cùng tinh chất Collagen giúp nuôi dưỡng làn da sáng, tạo độ ẩm sâu. 

- Tăng cường độ ẩm cho da giúp da luôn được mướt ẩm, mềm mịn, đàn hồi giúp hạ nhiệt, làm dịu da bị cháy nắng, bị bỏng, giảm viêm, giảm triệu chứng khô rát bị tổn thương do ánh nắng mặt trời

- Bổ sung các dưỡng chất cho làn da, giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc, cải thiện sắc tố da, giúp da ngày càng trắng sáng và hồng hào một cách tự nhiên.

- Ngoài ra, kem dưỡng da lô hội Aloins Eaude Cream S còn có công dụng chống nứt nẻ tay chân, chống ngứa và trị được các chứng rôm xẩy ngoài da… cùng khả năng thấm nhanh, không dính bết, tạo cảm giác sảng khoái thích hợp dùng cho cả mặt và toàn thân.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem dưỡng da Lô Hội Aloins Eaude

- Bước 1 :  Vệ sinh da sạch sẽ

- Bước 2 : Dùng bước cuối cùng trong dưỡng da, Lấy một lượng vừa đủ kem lô hội Aloins  thoa đều lên da kết hợp với maggase đều lên toàn bộ cơ thể và để qua đêm.

- Nên thoa kem sau khi tắm để kem thẩm thấu tốt hơn, nhanh hơn và bạn hãy sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày làn da sáng mịn nhanh hơn nhé

Lưu ý khi sử dụng 

- Hãy ngưng sử dụng kem dưỡng Aloins Eaude Cream S khi có dấu hiệu bất thường như: vết thương, sưng, phát ban, … và nếu tiếp tục sử dụng mỹ phẩm sẽ có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng.

- Tuyệt đói không bôi sản phẩm lên vết thương hở.

- Đóng nắp thật chặt sau khi sử dụng và để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em.

- Dể sản phẩm tránh xa nhiệt độ cực kỳ cao hay thấp và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.