Kem Dưỡng Muji Herbal All in One Gel Nhật Bản 200g - Freeship Imochi Official
  • 840.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM DƯỠNG MUJI HERBAL ALL IN ONE GEL
Thương hiệu: Muji, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA KEM DƯỠNG MUJI HERBAL ALL IN ONE GEL
Kem dưỡng da đa năng Muji Herbal là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng Muji được Muji ra mắt năm 2019 để thay thế cho dòng sản phẩm Muji Organic cũ với công thức và thành phần hữu cơ được cải tiến.. Imochi tự hào là một trong những Shop đầu tiên đưa sản phẩm này về Việt Nam với mức giá tốt nhất.

Bảng thành phần vô cùng tuyệt vời có chứa nước ép nha đam cùng chiết xuất từ 8 loại thảo mộc được canh tác hữu cơ kết hợp với nhau nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mang lại làn da đủ ẩm, mềm mại, căng mướt, đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Đặc biệt, kem dưỡng đa năng Muji Herbal All in One Gel 100g tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm. Tức là có thể thay thế: nước hoa hồng, kem dưỡng, sữa dưỡng giúp các chị em có lười lười ngại ngại thì vẫn đảm bảo da được chăm sóc đúng cách. Sau khi rửa mặt sạch, các mẹ có thể thoa luôn kem dưỡng và yên tâm đi ngủ luôn đó. Tiện lợi không ạ?

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả với thành phần chứa Vitamin C & E, giúp làm sáng da, đều màu da, mờ các đốm nâu nhẹ. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và môi trường bên ngoài.

Kết cấu dạng gel nên thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn dính, bí da, mang lại cảm giác tươi mát, mượt mà sau khi thoa.
Thành phần cực kỳ lành tính, không chứa hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu, không dầu khoáng, axit yếu, không chứa paraben, sản phẩm vô cùng vô cùng thân thiện với làn da của các mẹ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG MUJI HERBAL ALL IN ONE GEL
Kem dưỡng Muji Herbal All in One có thể dùng cả ngày và đêm. Sử dụng vào bước dưỡng da cuối cùng (trước kem chống nắng khi dùng ban ngày).
1. Lấy 1 lượng vừa đủ chấm lên 5 điểm trán, 2 má, mũi, cằm trên khuôn mặt.
2. Thoa đều kem theo những chuyển động tròn theo chiều nâng cơ.
3. Vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.