Kem Dưỡng Ẩm Ý Dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner Gel 180g Nhật Bản - Freeship Imochi Official
  • 198.000đ

thông tin sản phẩm

Kem Dưỡng Ẩm Ý Dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner Gel 180g Nhật Bản
Thương hiệu: Naturie Nhật Bản
Texture, màu, mùi: dạng gel, trắng đục, không mùi.

CÔNG DỤNG KEM DƯỠNG NATURIE HATOMUGI
Là bởi sản phẩm có dạng Serum-Gel với 81% là nước, vì vậy nó không chỉ là một loại kem dưỡng ẩm thông thường mà còn có đặc tính như một loại serum dễ dàng thấm sâu vào trong tế bào da, nuôi dưỡng làn da chuyên sâu.

Kem dưỡng khi được bôi lên da sẽ hình thành một lớp “micro-gel” bổ sung độ ẩm cho da. Lớp “micro-gel” này giúp khóa ẩm mà không cần dựa vào các thành phần gốc dầu như kem dưỡng thông thường. Kem thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn dính, bí da.

Ngoài nước thì thành phần nổi bật nhất làm nên tiếng tắm của sản phẩm đó là hạt ý dĩ (Coix) – loại loại hạt chứa dồi dào các axit béo thiết yếu như axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…, Vitamin B1, B12, và E, do đó kem dưỡng Naturie có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen.

Kem dưỡng Naturie Hatomugi không chứa cồn, không mùi, không màu nên bạn nào dị ứng cồn thì thật may đã có loại kem dưỡng dành cho mình rồi.

Hũ kem khá to, bạn có thể sử dụng tốt cho cả mặt và body.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỦA KEM DƯỠNG NATURIE HATOMUGI
Kem dưỡng da là bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da buổi tối. Các bạn thoa kem dưỡng da Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel như dưới đây nhé.
Bước 1: Làm sạch da mặt.
Bước 2: Lau khô và thực hiện các bước dưỡng da với nước hoa hồng, serum.
Bước 3: Chấm đều kem lên 5 điểm trên khuôn mặt.
Bước 4: Thoa đều kem ra toàn khuôn mặt, massage kết hợp vỗ nhẹ để kem có thể thẩm thấu tốt vào sâu bên trong da.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.
#chinhhang #kemduongamnaturiehatomugiskinconditionergel #kemduongamnaturieskinconditionergel #kemduongdanaturie #kemduongnaturieskinconditioninggel180g #kemduongnaturiehatomugi #kemduongnaturiehatomugiskinconditionergel180g #kemduongamhatydinaturie #kemduongydinaturie #imochi