Kem chống nắng Kose Tone Up [TÍM]- Freeship IKOTI
  • 236.000đ

thông tin sản phẩm

THƯƠNG HIỆU- KOSE
Với bề dày hơn nửa thế kỷ trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp, giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập Thương hiệu - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng. Những sản phẩm của Kosé phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn những khát vọng thầm kín về nhan sắc.

 

Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.

Những sản phẩm của Kosé cũng dựa trên triết lý mang đến giấc mơ và hi vọng cho mọi phụ nữ nên khá đa dạng. Năm 1980, thương hiệu nhận giải thưởng Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản. Đặc biệt, hãng đã đi trước thời đại vài chục năm khi tạo ra dòng sản phẩm serum - sản phẩm đang "hot" nhất hiện nay.

Trở lại những năm đầu khi mới tung sản phẩm Sekkisei, lúc đó hầu hết nhãn hiệu sản phẩm được dùng bằng ngôn ngữ alphabel của phương Tây, nhãn hiệu Sekkisei lại sử dụng 3 chữ cái Trung Quốc "tuyết, '' da” và “trắng sáng" - rất khác lạ và mới mẻ, và đã mang lại nhiều thú vị. Cái tên được chọn lựa cẩn thận nhằm chuyển tải thông điệp sử dụng Sekkisei liên tục sẽ mang lại hiệu quả trên làn da. Hàng trăm ý tưởng đã đưa ra trước khi quyết định đặt ký tự Trung Quốc "Tuyết" để hoàn thiện nhãn hiệu. Chai Sekkisei màu xanh mang niềm hy vọng đến cho nhiều phụ nữ trên thế giới về vẻ đẹp một làn da trong trẻo, mọng nước như tuyết.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Là dòng sản phẩm chống nắng với những thành phần tốt cho da, giúp da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng, tia cực tím đồng thời duy trì độ ẩm giúp da luôn được mềm mại và giúp nâng tông da hồng hào rạng rỡ.

- Sản phẩm có 3 loại:

- Tím-Lavender lên tone tím hồng


Công dụng:

-Giúp da được đều màu nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm, đem lại sự mới mẻ, tràn đầy sức sống và hồng hào cho những làn da bị hư tổn

-Cân bằng và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng hồng tự nhiên nhất -Không gây bết dính cho da, cảm giác thoa nhưng không và đặc biệt phù hợp với điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam

-Không chứa chất bảo quản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, ngay cả những làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

-Thẩm thấu nhanh không gây bết dính, có thể dùng sau khi dưỡng da hoặc trước khi trang điểm.

- Mùi hương nhẹ nhàng, không quá gắt và mất mùi sau khi dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


-Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ , chấm lên các điểm trán , 2 má , cằm và mũi.

-Thoa đều khắp mặt , sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.

-Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút.