Hạt Hạnh nhân rang nguyên vị 1kg, Hạt hạnh nhân nhập khẩu Mỹ thượng hạng, thơm bùi, giòn tan Hoàn toàn tự nhiên - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 325.000đ

thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm:
- Thành phần: 100% hạt hạnh nhân tuyển chọn hạt loại I, không chất phụ gia, không chất bảo quản.
- HSD: 6 tháng từ NSX (Sản phẩm được giao mới liên tục)
Qui cách đóng gói và bảo quản:
- Bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh xa các vùng hơi nóng trực tiếp hoặc gián tiếp. Nên sử dụng trong vòng 15 ngày sau khi mở nắp, đựng trong chai lọ kín, giữ lạnh.
- Đóng gói: Bao nhôm, hút chân không 500gr

Hướng dẫn cách dùng:
Dùng trực tiếp hoặc chế biến hạt hạnh nhân thành nhiều món khác nhau để thay đổi khẩu vị như làm sữa hạt , làm bánh, đập nhỏ rắc lên salad hoặc kem, làm nhân chocolate, ăn với sữa tươi, làm ngũ cốc, nấu cháo…

8 công dụng chủ yếu của hạt hạnh nhân:

1- Cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể: hạnh nhân giúp tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL), giảm đáng kể hàm lượng cholesterol xấu (LDL)
2- Hạt hạnh nhân rất tốt cho tim mạch: hạnh nhân có chứa chất béo đơn-bão hoà, protein và potassium, là những chất hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim.Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung cấp Acid folic và Magnesium do đó giúp hạ thấp mức Homocystein, một loại chỉ số nói lên mức độ đóng mảng trong thành mạch máu.
3- Hạt hạnh nhân giúp cân bằng và điều hòa huyết áp
4- Ăn hạt hạnh nhân đều đặn có thể giúp bạn phòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng.
5- Giảm béo: tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Hạnh nhân giúp bạn giảm cân tốt hơn mà không lo thiếu chất.
6- Hạnh nhân có chất xơ, giúp bạn chống táo bón hiệu quả
7- Nghiên cứu của các nhà khoa học trên động vật cũng chỉ ra rằng hạt hạnh nhân cũng có thể phòng ngừa sạn mật, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer, làm đẹp da và tăng cường chức năng hệ miễn dịch.
8- Hạt hạnh nhân đặc biệt tốt cho mẹ bầu và thai nhi: giúp phòng ngừa tình trạng thiếu máu ở phụ nữ mang thai, ngăn ngừa tình trạng táo bón, giúp mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, hạn chế nguy cơ huyết áp tăng cao và chứng tiền sản giật, kích thích xương, dây thần kinh, cơ của bé phát triển, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim cho bé, giúp mắt bé phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, mẹ có thể cân nhắc sử dụng kết hợp với các loại hạt như hạt mắc ca, hạt dẻ, hạt chia, hạt óc chó, hạt điều… để có một thai kỳ khoẻ mạnh.

Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả