Hạt Điều Rang Tỏi Ớt Loại 1 Lon 150gr- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 24.000đ

thông tin sản phẩm

HẠT ĐIỀU RANG TỎI ỚT - vị béo béo, thơm ngon, giòn giòn ăn mãi không chán. 🌿

- Hạt điều rang tỏi ớt vẫn giữ nguyên độ ngậy, thơm, béo tự nhiên của hạt điều. Vị cực chuẩn, vừa phải, không quá mặn, ngọt hay quá cay.

- Hạt điều tách vỏ beo béo hoà quyện vị tỏi ớt - cay cay mặn ngọt ăn rất kích thích vị giác nha. Đặc biệt làm mồi nhậu hoặc nhâm nhi khi buồn miệng là hết sẩy.
------------------------------------------------------------------------
- Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

- Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

- Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.