Gạo lứt rong biển 500gr - Gạo nứt sấy rong biển, giòn thơm, ăn liền, hàng loại 1 Siêu thực phẩm - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 59.000đ

thông tin sản phẩm

GẠO LỨT SẤY RONG BIỂN  Gạo lứt thơm ngon giòn . Sử dụng trực tiếp khi bóc gói không cần qua chế biến. Được sấy chín cùng rong biển. Phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi Gạo lứt là món ăn quen thuộc với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Trong các cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy gạo lứt đen mới chính là siêu thực phẩm cho thế giới. Loại gạo này có lượng đường thấp nhưng lại có rất nhiều chất xơ và hợp chất thực vật tốt cho sức khoẻ, giúp chống bệnh tim và ung thư. Nhưng gạo lứt chế biến cầu kì và mất thời gian. Vì vậy Gạo lứt sấy ra đời cực kì phù hợp cho các bạn. Gạo sấy cùng gia vị trộn cùng rong biển sấy thơm ngon cực kì dùng ăn ngay như món ăn vặt siêu ngon siêu bổ dưỡng Đảm bảo hàng loại 1, chất lượng cao

- Thành phần: Gạo lứt, rong biển, gia vị
- Trọng lượng: 500g
- Cách sử dụng: Dùng ngay sau khi mở bao bì, không cần chế biến. Làm quà tặng, biếu người thân bạn bè . Bảo quản kín trong tủ lạnh sau khi mở gói
- Ngày sản xuất: in trên bao bì
- Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất (khuyên dùng trong vòng 4 tháng kể từ ngày sản xuất để thưởng thức sản phẩm chất lượng tốt.

Gạo lứt là món ăn quen thuộc với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trong các cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy gạo lứt đen mới chính là siêu thực phẩm cho thế giới. Loại gạo này có lượng đường thấp nhưng lại có rất nhiều chất xơ và hợp chất thực vật tốt cho sức khoẻ, giúp chống bệnh tim và ung thư.
Nhưng gạo lứt chế biến cầu kì và mất thời gian, vì vậy gạo lứt sấy rong biển ra đời với mục đích vừa mang tới cho người dùng nguồn dưỡng chất quý vừa dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng.

Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hàng Việt Nam 100%, chất lượng cao
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả

Nông Sản Xanh luôn ấp ủ giấc mơ giúp người Việt có thói quen ăn uống lành mạnh hơn, hạn chế đường bột, đạm và chất béo động vật trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đồng thời đi cùng xu hướng sử dụng “siêu thực phẩm” đang được đón nhận một cách mạnh mẽ trên toàn thế giới hiện nay.

HIGHGREEN NÔNG SẢN XANH – DINH DƯỠNG VÌ CUỘC SỐNG XANH