Dép quai hậu cao su non nữ,Thời trang cao cấp, Êm Chống Nước Đế Cao Su Non Chống Trơn Trượt - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Dép Quai Hậu Đế Cao Su Êm, Bền Chống Nước Chống Trơn Trượt - Thời Trang Cao Cấp

• VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH?
Các loại giày dép sandal luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó, vì có quai hậu nên có thể mang để đi học hay đi làm vẫn rất lịch sự. Dép Quai Hậu Đế Cao Su phù hợp với mọi chị em, đặc biệt là các bạn trẻ đang còn đi học bởi kiểu dáng siêu đáng yêu mà còn thoáng khí tuyệt đối để giúp chân không bị hầm trong thời gian dài học tập và làm việc.

• ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
- Dép Quai Hậu Đế Cao Su có khả năng chống nước siêu đỉnh với chất liệu 100% cao su tự nhiên nhưng vẫn tạo ra được độ êm chân khi di chuyển. Phần đế được thiết kế những hình tròn từ to đến nhỏ giúp cho dép không bị trơn trượt khi gặp sàn trơn, ướt.
- Kiểu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp cho việc lựa chọn trang phục trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế khoảng trống xen kẽ giúp nước đọng trong dép được đẩy hết ra bên ngoài từ đó làm cho dép nhanh khô hơn, mang lại cảm giác thoáng mát cho người mang.

• THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Kích cỡ: 36-40 (size)
- Màu sắc: Trắng, đen và hồng phấn.
- Thiết kế: Phần đầu tròn bao bọc hết ngón chân cùng phần quai hậu được thiết kế gắn sẵn không gây bất tiện trong việc mở ra mở vào.
- Chất liệu: Cao su non.
- Xuất xứ: Việt Nam

• HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
- Hạn chế tiếp xúc với các vật sắc nhọn vì có thể làm đứt, hư hại dép và nơi có ánh sáng gắt chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
- Tránh tiếp xúc với môi trường xăng dầu và kiềm, sẽ dễ làm mòn và trơn trượt.
- Khi không sử dụng, nên vệ sinh sạch, phơi khô sau đó để bảo quản.
- Không dùng các loại chất tẩy rửa mạnh để làm sạch dép, nên chọn những loại có tính tẩy rửa nhẹ và pha loãng khi sử dụng. Có thể dùng kem đánh răng làm sạch phần đế dép để có thể làm sạch các bụi bẩn kẹt ở bên trong.

• DÉP CAO SU THIÊN NHIÊN VIỆT NAM CAM KẾT
- Sản phẩm hoàn toàn giống với miêu tả, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.
- Hỗ trợ đổi hàng khi không vừa size hay khi có lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày.
- Luôn cố gắng đóng gói kỹ lưỡng và giao hàng nhanh nhất đến tay người tiêu dùng.
- Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng.
- Cảm ơn quý khách đã ghé thăm gian hàng Dép cao su thiên nhiên Việt Nam . Quý khách nhận hàng, nếu hài lòng về sản phẩm vui lòng bỏ chút thời gian đánh giá 5* cho Shop để nhận Voucher VIP