Dây Đèn Led Nháy Theo Nhạc Kết Nối Wifi TUYA 16 Triệu Màu, Điều Khiển Qua APP + Remote RGB 10M- freeship TUYA Vietnam
  • 645.000đ

thông tin sản phẩm

***Note: Shop đang bổ sung thêm số lượng hàng trong kho và ship ngay cho bạn khi có hàng. Bạn chờ giúp shop nhé!!!
------------------------------------------------
Thông tin sản phẩm:
- Nhiệt độ màu: 3500K
- Số lượng đèn: 30 pcs / m
- Độ sáng: 35-40Lm
-Chỉnh màu RGB: 16 triệu màu
- Nguồn cấp: AC 100-220V; 50-60Hz
- Điện áp ra: 5m (DC 12V- 1.5A); 10m (12V-3A)
- Tiêu chuẩn chống nước IP65
- Thời gian hoạt động: 50,000 giờ
- Hỗ trợ điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại hoặc remote, chớp nháy theo nhịp nhạc, hẹn giờ, cài đặt ngữ cảnh, đồng bộ điều khiển theo nhóm điều khiển bằng giọng nói.
- Có thể mở rộng hoặc thu ngắn chiều dài dây LED (đầu nối có sẵn)
- Kích thước: Rộng 10mm; Dài 5m/10m (Có thể điều chỉnh)
- Bảo hành: 12 tháng
----------------------------------------------------------------------------------
Tính năng sản phẩm:
- Chớp nháy theo nhịp nhạc: Đèn Led Strip có thể thay đổi màu sắc và đánh theo nhịp điệu của âm nhạc bằng ứng dụng SmartLife của hệ sinh thái Tuya. Nhiều chế độ nghe nhạc cho bạn lựa chọn. Cho dù đó là nhạc pop hay nhạc cổ điển, dây đèn LED có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp theo nhịp điệu.
- Nhiều cảnh có sẵn: Các dải đèn led có 1,6 triệu màu. Giúp bạn tạo ra tất cả các loại bầu không khí bạn muốn. Chẳng hạn như chơi các trò chơi thể thao điện tử, xem phim, hẹn hò, phát sóng mạng, các bữa tiệc và lễ hội khác nhau.
- Sử dụng ứng dụng Smart Life cho phép bạn điều khiển thông qua thiết bị di động, cài đặt hẹn giờ tùy ngữ cảnh hay điều khiển bằng giọng nói nhờ Google Assistant / Amazon Alexa một cách đơn giản.
Rảnh tay với Alexa và Google Home: Bạn có thể sử dụng dải đèn LED thông minh với Alexa và Google Home để rảnh tay. Khi đang xem phim, bạn chỉ cần nói "Alexa giảm độ sáng"
- Ba cách điều khiển: Kiểm soát dải đèn LED 16 triệu màu này bằng ứng dụng SmartLife, điều khiển từ xa hoặc hộp điều khiển. Với kết nối WiFi ổn định, bạn có thể thay đổi màu sắc, bật / tắt đèn hoặc điều chỉnh độ sáng một cách dễ dàng.
- Với chiều dài 5-10 m, phủ lớp nhựa dẻo trong suốt, chống nước IP65, lên các bóng đèn LED 16 triệu màu, phía sau là băng keo 3M giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong căn nhà: đèn hắt sáng trần nhà, khu vực giải trí, góc làm việc, đèn bếp….
- Có thể uống cong hoặc cắt hoặc nối dài theo các góc cạnh giúp bạn chiếu sáng trang trí hoặc hắt trần một cách tinh tế.
- Chia sẻ quyền sử dụng với các thành viên trong gia đình,