Dầu gội Loreal Elvital Color Glanz 300ml - Purple shapoo - Đức - EUPlus shop FREE SHIP
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Dầu gội Loreal Elvital Color Glanz 300ml - Purple shapoo - Đức
 

Xuất xứ: Đức
 

Thương hiệu: Loreal Elvital
 

Dung tích:
 

- Dầu gội: 300ml
 

- Dầu xả: 250ml
 

 

Loại tóc: Tóc nhuộm và higlight

 

Do những tác động bên ngoài, tóc tẩy thường có xu hướng ngả sang màu vàng cam nhẹ. Để đảm bảo rằng tóc vẫn giữ được màu vàng và mát mẻ, Dầu gội Elvital Color Shine Purple sẽ chống lại sự thay đổi màu sắc như vậy.

 

Sản phẩm chăm sóc tóc có chứa các sắc tố màu tím cũng như bộ lọc tia cực tím. Nhờ đó, màu tóc được bảo vệ tối ưu trước tia UV và tác động của việc gội đầu thường xuyên, đồng thời tạo độ bóng cho màu tóc rạng rỡ. Tông màu vàng và cam được trung hòa sau lần thoa đầu tiên. Đồng thời, mái tóc được làm sạch và chăm sóc sâu, để tóc tẩy, nhuộm highlight hoặc tóc bạc tỏa sáng với cường độ màu và vẻ đẹp như ngày đầu tiên.

 

Công thức chăm sóc nhẹ nhàng cũng cung cấp độ ẩm và làm cho tóc mềm mại tuyệt vời - cho một mái tóc tự nhiên và khỏe mạnh, giữ được màu sắc ngay cả sau nhiều tuần.

 

Để hỗ trợ hiệu quả của dầu gội Elvital Color Shine Purple, bạn có thể bổ sung thói quen chăm sóc tóc bằng các sản phẩm khác thuộc dòng Color Shine Purple. Sử dụng các loại mặt nạ giàu dưỡng chất để làm sáng màu chuyên sâu hoặc dầu tiếp thêm sinh lực, giúp nuôi dưỡng sâu cho mái tóc đã tẩy trắng của bạn.

 

Sơ lược về Dầu gội Elvital Color Shine Purple:

 

Làm trung hòa tông màu vàng và cam trên tóc tẩy, nhuộm highlight hoặc tóc xám
 

Chứa các sắc tố màu tím và một bộ lọc tia cực tím bảo vệ
 

Để có thêm độ bóng và độ sáng của màu tóc
 

Làm sạch sâu và chăm sóc cho sự mềm mại hơn
 

Đảm bảo vẻ ngoài tự nhiên và rạng rỡ.