ĐẬU GÀ không biến đổi gen, nhập khẩu chính hãng 100% Organic dùng để nấu sữa hạt, làm đậu hũ non, hầm canh soup - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 42.000đ

thông tin sản phẩm

 Bạn có biết các tác dụng tuyệt vời của loại hạt đậu gà này chưa ?

Đậu gà có khả năng giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, những người bị bệnh tim đã được khuyến khích sử dụng loại hạt đậu này trong bữa ăn hằng ngày.

Trong đậu gà có chứa một hàm lượng dinh dưỡng rất cao, các loại chất xơ, lượng kali hay vitamin C và B6 trong hạt đều góp phần không nhỏ giúp cho loại hạt này nhận được lòng tin sử dụng của nhiều khách hàng.

Đậu gà làm được nhiều món lắm nha quí dị 
Nấu xôi đậu gà, cháo, soup, sữa hạt, đậu hũ nữa nhé.

Hôm nay mình chia sẻ 1 công thức sữa hạt siêu ngon, mùi thơm thì nức mũi và màu thì iu ko tả nổi nè

 Ct đây nhé:
- 1 cốc đậu gà khô ngâm 8h (80gr)
- 1/2 cốc hạt điều (40gr)
- 1/3 cốc hạt bí (20gr)
- 5 lá dứa(nếp) vừa
- 1.4 lít nước
- 1 muỗng ăn đường thốt nốt
- 1 xíu xiu muối

Cho nước, đậu gà, hạt bí vào máy nấu sữa, chọn chế độ nấu sữa hạt là 30p sau sữa chín, mở nắp phụ phía trên cho hạt điều, đường, muối, nước lá dứa vào xay thêm 2p nữa là sữa mịn mướt, màu xanh lơ lơ siêu iu

Chúc cả nhà có thêm 1 vị sữa đơn giản, ngon, giàu dinh dưỡng cho gia đình nhé 


Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hàng chính hãng, nguồn gốc uy tín.
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả.

NÔNG SẢN XANH luôn ấp ủ khát vọng giúp người Việt đẩy lùi các bệnh về tim mạch, đường huyết và ung thư. Bằng những biện pháp ăn uống lành mạnh, nó tưởng chừng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao không ngờ tới. Vì tất cả những thứ được nạp vào đều sẽ trở thành một phần cơ thể của chúng ta. Hãy để thức ăn là phương thuốc chữa bệnh hiệu quả của bạn nhé!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!