Combo CB3: 1 hộp bánh pancake Challot hỗn hợp 336g và 1 gói bánh trứng ruốc thịt gà Fasty 156g, thương hiệu Tràng An - Bánh kẹo Tràng An
  • 101.000đ

thông tin sản phẩm

Combo bữa sáng vui vẻ CB3: 1 hộp bánh quy Challot hỗn hợp 336g và 1 gói bánh trứng ruốc thịt gà Fasty 156g
 

 

1.. Bánh quy giòn Challot hỗn hợp hộp 336g
 

 

Bánh cookie hỗn hợp Challot được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh Pancake đã làm nên thương hiệu ẩm thực của đất nước Pháp. Những người thợ bánh giàu kinh nghiệm tại Tràng An đã tạo ra những chiếc bánh Challot giòn xốp, mang hương vị thanh mát từ trái cây.
 

 

Bánh cookie hỗn hợp Challot có lớp vỏ bánh vàng rộm, giòn, xốp được làm từ bột mì và trứng, sữa. Bánh có in hình tháp Effiel và Khuê Văn Các đẹp mắt.
 

 

Nhân kem hương hoa quả thanh mát được chọn lọc từ những loại quả đặc sản của Việt Nam như dừa, đậu đỏ, dưa lưới... Đặc biệt nhân kem còn được làm từ thành phần chính là đường Glucose nhập khẩu từ Pháp.
 

 

Vỏ bánh giòn giòn quyện với nhân kem ngọt mát, ăn vào rất thơm ngon và say mê lòng người.
 

 

2. Bánh trứng ruốc thịt gà Fasty 156g:
 

 

Bánh trứng tươi sợi thịt gà Fasty được chế biến trên nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt từ nguồn thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng. Bánh có 30% ruốc gà được chế biến từ thịt gà tươi, với hàm lượng protein cao. Chính vì thế, khi thưởng thức bánh Fasty, bạn sẽ có cảm giác dai dai, giòn xốp rất thú vị và ngon miệng. Bánh trứng ruốc Fasty thường được sử dụng làm bữa ăn sáng, ăn phụ, và phù hợp với mọi lứa tuổi.