COMBO 10 Bịch Bánh Tráng Muối Tỏi XiKe Siêu Ngon - Freeship Thai Lan Food Shop- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 69.000đ

thông tin sản phẩm

 BÁNH TRÁNG MUỐI TỎI XÌKE THẦN THÁNH - MÁ NÀO GHIỀN ĂN CAY THÌ ĐỪNG BỎ QUA BÁNH NÀY NGHEN, MUỐI SIÊU CAY, SIÊU THƠM, PHẢI NÓI LÀ CỰC PHẨM

 Bánh 100% được trộn thủ công bằng tay nên bánh được trộn rất kỷ và dùng loại muối độc quyền nên bánh thấm đều từng lá , phủ muối rất đậm đà , bánh dẻo muối cay ăn kèm tỏi giòn thơm , ăn tới đâu là bê tới đó.

 Bánh để qua ngày càng ăn càng ngon , bánh để trong tầm nữa tháng là ăn ngon nhất nha.

 Bánh Dẻo + Muối Cay + Tỏi Khô không dầu. Mị là mị không thích ăn bánh tráng lắm đâu, mà còn ăn liền tù tì được 4 gói đó.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.