Chuột Không Dây Gaming DAREU EM901X LED RGB + Kèm Dock Sạc Nhanh - Hàng Chính Hãng ( BH 2 NĂM) - WK STORE FREE SHIP
  • 785.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột Không Dây Gaming DAREU EM901X LED RGB + Kèm Dock Sạc Nhanh - Hàng Chính Hãng ( BH 2 NĂM)

 

 

WK STORE - CHUYÊN PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI MÁY TÍNH - ĐỒ DÙNG CÔNG NGHỆ

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
 


ĐI KÈM DOCK SẠC CAO CẤP:
 

 

DareU EM901X là phiên bản nâng cấp từ EM901 tích hợp một số tính năng và phụ kiện kèm theo. Trong đó nổi bật nhất chính là đi kèm dock sạc rất cao cấp và tiện lợi. DareU EM901X là mẫu chuột gaming không dây duy nhất có mức giá dưới 1 triệu đồng - có tích hợp dock sạc. Dock đi kèm của chuột được kết nối với PC thông qua dây USB, dock có LED gầm RGB tự động đồi màu rất đẹp (có thể tắt - bật led theo ý muốn). Trên dock có khe cắm đầu USB

 

Receiver tháo lắp dễ dàng, để biến dock thành trạm thu tín hiệu, giúp cho DareU EM901X cực kỳ linh hoạt khi người dùng có thể mang chuột theo laptop mà không cần phải mang theo cả dock.

 

 

KẾT NỐI KHÔNG DÂY 2.4GHZ:
 

 

DareU EM901X sử dụng công nghệ không dây tần số 2.4GHz với độ trễ siêu thấp, phạm vi hoạt động hiệu quả 10m không vật cản. Đặc biệt EM901X có tích hợp dock, nên việc gắn đầu USB receiver rât thuận tiện.

 

 

PIN DUNG LƯỢNG CAO, BỀN BỈ
 

 

DareU EM901X sử dụng pin sạc gắn sẵn bên trong, với dung lượng 930mAh giúp cho chuột hoạt động lên tục lên tới 30h (không led) và 18h (với led RGB). Đây là con số khá ấn tượng. Thêm nữa, chuột hỗ trợ sạc cả với dock hoặc gắn dây usb (đầu jack type C) rất linh hoạt và tiện lợi

 

 

NÚT BẤM TUỔI THỌ 10 TRIỆU CLICK
 

 

DareU EM901X có hai nút bấm chính rất bền, theo công bố của nhà sản xuất, tuổi thọ là 10 triệu click. Về chất lượng nút bấm, do thiết kế vỏ nút thông minh nên chuột cho phím bẩm nhẹ, nảy rất tốt.

 

 

TRỌNG LƯỢNG RẤT NHẸ
 

 

Với trọng lượng chỉ 86 gram bao gồm cả pin sạc tích hợp sẵn bên trong, DareU EM901X được coi là chú chuột gaming không dây khá nhẹ, cho phép game thủ sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

 

 

CẢM BIẾN QUANG HỌC CHẤT LƯỢNG CAO
 

 

DareU EM901X được tích hợp cảm biến Bravo ATG4090 có độ chính xác cao và hoạt động ổn định trên nhiều bề mặt. Chúng tôi đã dùng nhiều bài test và nhận thấy DareU Em901X đáp ứng tốt các game RTS và MOBA, đối với FPS chuột cũng có khả năng đảm bảo độ chính xác khá tốt.

 

 

LED RGB 16.8 TRIỆU MÀU SIÊU SÁNG
 

 

Một điểm mạnh của DareU EM901X chính là hệ thống LED rất đẹp và rất sáng, ở cả logo và xung quanh chuột. LED có thể tắt bật và thay đổi màu LED (được setup sẵn) thông qua nút bấm ở bên dưới chuột. Ở chế độ LED RGB, màu tự động thay đổi theo hiệu ứng Wave, đổi màu liền mạch, liên tục và rất mềm mại.

 

 

FORM CẦM TỐT, KÍCH THƯỚC CHUỘT TRUNG BÌNH
 

 

Một điểm mạnh nữa của DareU EM901X chính à kích thước của chuột ở mức trung bình và có form cầm rất tốt, ôm tay chống mỏi tốt. Chuột tỏ ra thích hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng, từ văn phòng cho tới gaming.
 

 

HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH 2 NĂM
 

 

Màu sắc: Đen, Hồng - trắng, Xanh - trắng

 

 

Lưu ý: Khách hàng vui lòng ghi chú lại phân loại khi mua hàng