Chuột Gaming X9 (Black) LED RGB 7 Màu, DPI Khủng 3200, Chơi Game Làm Việc Văn Phòng [Quà tặng Giá Đỡ Điện Thoại]
  • 69.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột Gaming X9 LED RGB 7 Màu, DPI Khủng 3200, Chơi Game Làm Việc Văn Phòng [Quà tặng Giá Đỡ Điện Thoại]

CHUỘT GAMING X9 nổi bật ở thiết kế nhỏ nhẹ, đem lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Bạn sẽ ấn tượng trước tốc độ phản hồi nhanh nhạy mà cảm biến CHUỘT đem lại. Không chỉ vậy, thời gian phản hồi chỉ 1ms cũng là những điểm nhấn đáng chú ý trên CHUỘT GAMING X9

THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN HIỆN ĐẠI
So với các dòng CHUỘT GAMING khác, CHUỘT X9 khoác lên mình diện mạo đơn giản hơn với phần thân chuột bo cong nhẹ, tối ưu cho những người thuận tay phải. Trọng lượng chỉ 70 gram với phần hông chuột êm ái đem lại trải nghiệm cầm nắm rất chắc tay và thuận tiện.

CẢM BIẾN SIÊU NHẠY
CHUỘT GAMING X9 đã ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất mà hãng phát triển sau hơn hai thập kỷ sản xuất chuột máy tính để tạo ra cảm biến ghi nhận khả năng theo dõi 1:1, 400+ IPS và độ nhạy 3200DPI. Sự góp mặt của cảm biến này còn giúp tăng độ mượt và tăng tốc độ hoạt động cho CHUỘT GAME X9 để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng khi trải nghiệm những tựa game có tiết tấu nhanh và nhịp độ giao tranh liên tục.

ÁNH SÁNG RGB HIỆN ĐẠI THẨM MỸ
CHUỘT GAME X9 được tích hợp hai đèn LED RGB. X9 GAMING cho biết hãng đã căn chỉnh tone màu màu trên X9 nhằm giúp sản phẩm có thể tinh chỉnh trong khoảng xấp xỉ 16.8 triệu màu. Hãy thỏa thích lựa chọn theo cá tính của bạn.

TINH CHỈNH ĐỘ NHẠY CHUỘT LINH HOẠT
Độ nhạy cảm ứng qua chỉ số DPI 3200 đơn vị. Bạn có thể thông qua tính năng này để căn chỉnh nhằm tìm ra mức DPI phù hợp nhất với từng tác vụ. Hãy cảm nhận rõ độ chính xác của CHUỘT GAMING X9 trong từng thao tác.

HIỆU SUẤT CHƠI GAME THỰC SỰ NHANH NHẠY
Với thời gian phản hồi mỗi lệnh của người dùng trong thời gian 1ms ngắn ngủi, CHUỘT GAMING X9 cho thấy tốc độ vận hành nhanh gấp tám lần so với các dòng chuột tiêu chuẩn không được thiết kế cho tác vụ gaming trên thị trường. Mỗi cú click và động tác lia chuột của CHUỘT GAMING X9 đều được phản hồi gần như ngay lập tức.

Trong phân khúc chuột gaming, CHUỘT CÓ DÂY GAMING X9 xứng đáng là một đối thủ nặng ký đáng lựa chọn.

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng siêu tốc.
🔰 Giao hàng toàn quốc – Nhận hàng thanh toán.
🔰 AZES OFFCIAL STORE – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.