Chảo xào chống dính Goldsun DSP-GE428,430IH - Phi 30 - Bách hóa Hải Băng FREE SHIP
  • 340.000đ

thông tin sản phẩm

Chảo xào chống dính Goldsun DSP-GE428,430IH - Phi 30

 

Thông tin sơ lược:
 

 

Kích thước chảo: 30cm
 

 

Chất liệu: nhôm dày 2,5mm
 

 

Lớp chống dính: chất chống dính Teflon Classic
 

 

Vung kính: cường lực chịu nhiệt
 

 

Phủ sơn chịu nhiệt tốt
 

 

Tay cầm: bọc nhựa cách nhiệt
 

 

Đáy từ: có
 

 

Chảo xào chống dính Goldsun là một dòng chảo được nhiều chị em tin mua nhất bởi đặc tính chảo lòng sâu bền đẹp đi kèm vung kính hạn chế mỡ bắn ra ngoài.
 

 

Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian bếp
 

 

Chảo xào chống dính Goldsunđược thiết kế đơn giản hài hòa với mọi không gian bếp. Quai nồi được bọc nhựa cách nhiệt gắn vào thân bằng đinh tán chắc chắn, bảo vệ bạn không bị nóng khi di chuyển chảo. Thiết kế chống trơn trượt dưới đáy chảo đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 

 

Nhôm cao cấp, hấp thụ nhiệt nhanh
 

 

Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp có độ bền cao, dày 2,5mm , bền bỉ với độ dày hợp lý, giúp chảo hấp thụ nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt trải toàn bộ khắp chảo. Thức ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết.
 

 

Sử dụng trên mọi loại bếp
 

 

Chảo xào chống dính Goldsun hấp thu nhiệt và giữ nhiệt tốt, có thể sử dụng trên nhiều mọi bếp : Bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ…. phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
 

 

Với những đặc điểm nổi bật trên, hy vọng Goldsun đã giúp bạn và gia đình dễ dàng hơn trong việc chọn mua được một chiếc chảo xào chống dính phù hợp cho gia đình.