Cây lau nhà đa năng Hyundai HDE 7900P - Bảo hành chính hãng 12 tháng
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN NHÃN HÀNG:

Hyundai Electronics là một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới, một thành viên của Hyundai Corporation. Các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai electronics đều có thiết kế cao cấp, thân thiện môi trường ,hữu dụng nhất với cuộc sống và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Vì vậy Hyunhdai Electronics được mệnh danh là một thương hiệu toàn cầu, các sản phẩm nhà Hyunhdai có mặt trong hơn 131 quốc gia, hợp tác với hơn 100 đối tác kinh doanh lớn trên thế giới. Những sản phẩm nổi bật của Hyundai như: Cây lau nhà đa năng, nồi hầm điện tử, nồi cơm điện điện tử…

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

1. Cây lau nhà đa năng Hyundai có thiết kế dạng ngăn kéo sáng tạo có thể xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích.
2. Hệ thống nút xả, van nước thông minh của bộ lau nhà đa năng Hyundai giúp tiết kiệm thời gian và sức khỏe bàn tay.
3. Với sự có mặt của thiết bị vắt kiệt nước mới của cây lau nhà thông minh Hyundai có thể tự động điều chỉnh độ khô và ướt tùy vào người sử dụng, thiết kế bông lau xoay 360 độ có thể mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.
4. Xô chứa nước của cây lau nhà đa năng có thể chứa lên tới 9L và nhờ thiết kế bánh xe và tay kéo mà việc di chuyển xô nước trong quá trình bạn lau dọn trở nên nhẹ nhàng hơn.
5. Bộ lau nhà thông minh dễ dàng tháo lắp, có thể xếp chồng lên nhau thuận tiện khi sử dụng và chất lượng ổn định và tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 60x30x30 cm
Khối lượng: 3kg
Dung tích 9 lít

Khi sử dụng sản phẩm của Hyundai bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng ????????Hyundai đã áp dụng công nghệ tem số hóa xác thực sản phẩm chính hãng với công nghệ hiện đại nhất, toàn bộ sản phẩm hàng gia dụng Hyundai Electronics đều được được dán Tem Xác thực điện tử trước khi lưu hành trên thị trường. Mỗi sản phẩm sẽ được gắn một mã xác thực duy nhất được phủ bạc.
Người tiêu dùng chỉ cần cào mã số và nhắn tin theo cú pháp rồi gửi đến tổng đài 8137 là có thể xác thực được nguồn gốc hàng hóa ngay.