Bông Mút Rửa Mặt Cao Cấp dạng que Round Nbr Puff - Hàn- Freeship
  • 41.000đ

thông tin sản phẩm

Muốn rửa mặt thật sạch, không thể thiếu dụng cụ hỗ trợ như miếng rửa mặt giúp công việc rửa mặt của bạn trở nên thoái mái và hiệu quả hơn, đánh bật các vấn đề về mụn cám và mụn đầu đen cánh mũi đồng thời như 1 liệu pháp massage da mặt hoàn hảo.
Bông Nén Rửa Mặt Round Nbr Puff
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Round Nbr Puff
Quy cách: 6 miếng/ bịch
Vật liệu: sợi tự nhiên

Được làm từ rong biển tự nhiên, bọt biển được nén thành một thanh dài, khi cho vào nước, sẽ nở ra thành một miếng bông mềm mại, giúp bạn loại bỏ dầu trên mặt, rửa mặt sạch hơn và có thể tẩy trang nữa nhé! Một gói có 12 thanh nén giúp bạn dễ dàng mang theo để rửa mặt hàng ngày, một miếng có thể sử dụng nhiều lần.
- Miếng bọt biển hấp thụ nước tốt và cung cấp mềm mại,sử dụng hợp vệ sinh cho phụ nữ. Rất thuận tiện để mang cho sử dụng hàng ngày của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào
- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông với tính chất nhẹ, quy chế hoá và cân bằng nước và dầu, giảm dầu bóng và lỗ chân lông thô, giữ cho làn da làm mới, đấu thầu, và mịn nhẹ nhàng làm tróc để mang lại ánh sáng tự nhiên của da
Giết mụn trứng cá- vi khuẩn gây hại.
- Thích hợp cho tất cả các loại da.
- Làm sạch sâu lỗ chân lông trên khuôn mặt
- Hiệu quả tính năng mềm là lý tưởng cho làn da mỏng manh và nhạy cảm
Cách sử dụng: Bỏ miếng bọt biển vào ly nước, bọt biển nở ra rồi vắt khô. Dùng sữa rửa mặt để rửa mặt, lấy bọt biển lau mặt ( nhớ giặt miếng bọt biển lại với nước 2, 3 lần) cho đến khi hết xà phòng trên mặt. Giặt lại miếng bọt biển với nước và vắt cho khô rồi cất ở nơi khô ráo, sạch sẽ để lần sau dùng tiếp.

* Lưu ý: Hiệu quả sử dụng kem còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho những kết quả khác nhau, do đó bạn nên chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể cho từng loại kem từ đó lựa chọ cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.