Bộ xếp hình Lego 520 chi tiết - Gia dụng giá rẻ toàn quốc FREE SHIP
  • 255.000đ

thông tin sản phẩm

Bộ xếp hình Lego 520 chi tiết 

 

Bộ xếp hình lego 520 chi tiết Rèn luyện sự khéo léo, tăng khả năng phối hợp giữa tay và mắt. Đây còn được gọi là rèn luyện kĩ năng vận động tinh. Những kỹ năng này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường cơ bắp tay của trẻ và giúp bé vận động khéo léo hơn. Đây cũng là tiền đề quan trọng bổ trợ cho việc cầm bút viết sau này của trẻ.
 

 

Mỗi bộ có 1 tờ hướng dẫn lắp ghép và có một hộp đựng có quai xách để bé cất gọn gàng tránh mất mát sau khi chơi và tiện mang đi mọi nơi.

 

Đồ chơi lego mang lại những lợi ích tuyệt vời:

 

Bộ đồ chơi phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bé. Người ta tính toán được rằng với 2 miếng lego bát giác bé có khả năng ghép được 24 cách khác nhau. Đó thực sự là một điều bất ngờ đúng không?

 

Ngoài ra, để có thể lắp ghép được những đồ vật, sự vật mong muốn, bé phải tưởng tượng ra các bộ phận chi tiết và lần lượt lắp ghép chúng với nhau. Việc chơi đồ chơi lắp ghép giúp bé tăng khả năng suy luận, logic sau một thời gian dài bé trở nên kiên nhẫn hơn. Để có được một khối hình ưng ý đòi hỏi bé phải liên tục suy nghĩ và lắp ghép trong một khoảng thời gian không hề nhỏ. Bé phải thật kiên nhẫn, tỉ mỉ để có thể hoàn thành tác phẩm của mình một cách tốt nhất.
 

 

Học cách làm việc nhóm Với trò chơi này, bé có thể chơi một mình hay chơi cùng các bạn.
 

 

Lego giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội. Ba mẹ còn do dự gì khi chưa mua cho con bộ đồ chơi
 

 

Hàng xuất khẩu, chứng nhận OEM
 

 

Số khối 520 PCS ( mảnh ghép )
 

 

Không mua sẽ thật đáng tiếc đó ạ