Bộ Dưỡng Trắng Da Mặt Nhật Bản DHC Camu Camu Pro Whitening - Freeship Imochi Official
  • 3.150.000đ

thông tin sản phẩm

Bộ Dưỡng Trắng Da Mặt Nhật Bản DHC Camu Camu Pro Whitening

Thương hiệu: DHC
Xuất xứ: Nhật Bản

Bộ sản phẩm gồm 3 món đủ cho một quy trình chăm sóc da toàn diện!

1. Nước hoa hồng DHC Camu Camu Pro Whitening Lotion
DHC Camu Camu Pro Whitening Lotion là nước cân bằng da mang sức mạnh làm sáng da đồng thời có thể cấp nước kịp thời cho làn da, cải thiện làn da chảy xệ, thúc đẩy làn da ngày một sáng đẹp, săn chắc. Với công thức chiết xuất từ ​​lá alpinia speciosa và nhiều thành phần làm đẹp khác, DHC Camu-Camu Pro Whitening Lotion có thể thẩm thấu nhanh chóng và thấm sâu vào da, giảm thiểu các nếp nhăn rõ rệt và để lại làn da mềm mại và ẩm mượt.

2. Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence
DHC Camu Camu Pro Whitening Essence là tinh chất làm sáng da có thành phần phong phú giúp cấp ẩm sâu cho da, tăng thêm độ săn chắc và tươi sáng. Công thức với nhiều thành phần làm đẹp, bao gồm ceramide và axit hyaluronic, DHC Camu-Camu Pro Whitening Essence giúp dưỡng ẩm sâu và làm dịu da để có làn da tươi sáng hơn và cũng giảm thiểu các nếp nhăn rõ rệt.

3. Kem dưỡng trắng da DHC DHC Camu Camu Pro Whitening Cream
DHC Camu Camu Pro Whitening Cream có kết cấu mềm mại và khả năng giữ độ ẩm chặt chẽ. Kem dưỡng nhẹ nhàng bao bọc và cấp ẩm sâu cho da, giữ ẩm từ sâu bên trong. Công thức với nhiều thành phần làm đẹp, bao gồm collagen và elastin, DHC Camu-Camu Pro Whitening Cream bổ sung độ mềm mại và tươi sáng cho da, đồng thời giảm thiểu các nếp nhăn rõ rệt.

- Thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu, chất tạo màu, paraben.

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Made in Japan.