Bình Thủy Điện Đun Nước Nóng 5.8L Electric Pot - Phíc Đun Nước Nóng Công Nghệ Nhật Bản - Bình Đun Nước Siêu Tốc - Kho sỉ gia dụng Hà Nội FREE SHIP
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Bình Thủy Điện Đun Nước Nóng 5.8L Electric Pot - Phíc Đun Nước Nóng Công Nghệ Nhật Bản - Bình Đun Nước Siêu Tốc

 


Nhà luôn có sẵn nước nóng để pha trà , pha sữa , pha mì và sử dụng cho gia đình không lo thiếu nước nóng với siêu phẩm bình thủy điện 5.8L - siêu tiết kiệm điện!

 

 Bình thủy điện Electric Pot kết hợp tính năng của bình đun nước điện và bình thủy thông thường, vừa có khả năng đun sôi vừa giữ ấm nước tự động với công suất lên đến 750W. Ruột bình có dung tích 5.8L làm bằng thép không rỉ, vừa tiện dụng vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đơn giản và tinh tế, bình đun nước nóng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bác , các chị em phụ nữ hiện đại và mọi gia đình

 

 Bình thủy điện được thiết kế với kiểu dáng thời trang, phù hợp với không gian những ngôi nhà hiện đại. Là vật dụng bình thường nhưng cũng rất tinh tế, góp phần tô điểm thêm nét sang trọng cho ngôi nhà bạn.

 

*** ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT của bình thủy điện đun nước nóng

 

 Đun sôi nước nhanh chóng: thiết kế cách nhiệt giúp bạn đun sôi nước nóng trong vài giây, tiết kiệm tới 50% thời gian và năng lượng so với bình đun nước thông thường, dễ dàng điều chỉnh mực nước cần đun

 

 Kết hợp chức năng đun sôi và giữ nóng tự động

 

 Bình thủy điện công nghệ nhật bản kết hợp cả 2 chức năng đun sôi và giữ ấm tự động (công suất giữa ấm chỉ khoảng vài chục Watt), bạn không cần phải mua bình đun nước riêng, bình thủy riêng đồng thời tiết kiệm thời gian và an toàn hơn so với việc đổ nước sôi từ ấm đun nước vào bình thủy. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng đun sôi lại tự động.

 

 Bạn sẽ không lo các sự cố như nước sôi chảy ra ngoài gây phỏng, nhiệt độ quá cao, hoặc cạn nước gây cháy nổ, hư hỏng… vì bình thủy điện được trang bị hệ thống khóa bơm tay, cũng như cảm biến chống quá nhiệt và chống cạn nước.

 

 Cất trữ và giữ nhiệt cho nước nóng: chất liệu cao cấp, giúp cách nhiệt tốt, chống nứt vỡ, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời chống lắng cặn đảm bảo nguồn nước nóng sạch an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

 

 Thiết kế thông minh, tiện dụng và an toàn: bình thủy điện với thiết kế thông minh đảm bảo tính tiện dụng và an toàn cho người sử dụng. Để lấy nước trong bình thủy điện, bạn chỉ cần bấm nút mà không cần phải mở nắp, rất tiện lợi đồng thời kiểm soát được dòng chảy của nước sôi đảm bảo an toàn cho bạn. Thiết kế dày dặn, chắc chắn giúp sản phẩm không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, tuyệt đối an toàn.

 

 Bình chứa nước 5,8 lít thoải mái nước để dùng và dễ đổ đầy, dễ dàng vệ sinh

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BÌNH THỦY
 

 

- Kích thước : 38 x 20 cm
 

 

- Cân nặng:3,5 kg
 

 

- Bình chứa: 5,8 lít
 

 

- Điện áp: 220-240V ~, 50-60Hz
 

 

- Công suất:750 watt
 

 

- Công Nghệ : Nhật Bản
 

 


Thông tin bảo hành
 

 

- Sản phẩm bình thủy điện được bảo hành trong 12 tháng, 1 đổi 1 cho các sản phẩm bị lỗi, móp méo, trầy xước trong quá trình vận chuyển. Hoàn 100% Tiền hàng nếu sản phẩm không hoạt động.

 

ĐÓNG HÀNG CẨN THẬN, ĐẢM BẢO HÀNG MỚI, ĐẸP KHÔNG TỲ VẾT