Bánh Ngũ Cốc 12 Loại Đậu PeiTien Crispi Roll Đài Loan Vị Tự Nhiên 180gr - Bách hóa Sam shop FREE SHIP
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

BÁNH DINH DƯỠNG 12 LOẠI NGŨ CỐC VỊ TỰ NHIÊN

 

Thương hiệu: PEI TIEN
 

 

Xuất xứ: Đài Loan
 

 

Quy cách: Gói 180g
 

 

HSD: In trên bao bì
 

 

Cách dùng: Dùng ăn trực tiếp
 

 

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Mô tả:
 

 

Bánh được làm từ 12 loại ngũ cốc tự nhiên bao gồm gạo lức, hạt sen, yến mạch, đậu đỏ, đậu xanh,... đem đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe và năng lượng dồi dào.
 

 

Với thành phần giàu vitamin B và chất xơ như gạo lức, bột lúa mạch và yến mạch, đặc biệt không chứa chất béo, sản phẩm không chỉ bổ sung nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho sức khỏe mà còn là thực phẩm ăn vặt tốt cho mọi người nhờ nguồn gốc từ ngũ cốc.
 

 

Sản phẩm với lượng Calo thấp, giàu chất xơ và vitamin giúp cho mọi người có thể kiểm soát được chế độ ăn, hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể.
 

 

Bánh dinh dưỡng Pei Tien với hương vị thơm ngon của ngũ cốc hòa quyện cùng vị giòn rụm của từng chiếc bánh, sản phẩm mang đến cho người dùng những cảm xúc khó tả khi lần đầu tiên thưởng thức bánh Pei Tien.
 

 

Được sản xuất và đóng gói theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao và an toàn sức khỏe.
 

 

Từng chiếc bánh cuộn tròn dài giòn rụm, thơm ngon, có vị 12 loại ngũ cốc tự nhiên giúp bạn ăn mãi không ngán.
 

 

Bạn có thể dùng kèm trà hoặc cà phê để tăng thêm hương vị cho sản phẩm mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức thật tuyệt vời.
 

 

Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản.Thích hợp đem theo cho những chuyến đi picnic hoặc BBQ ngoài trời.