Băng vệ sinh siêu mỏng Sofy Skin Comfort Ultra Thin 29cm có cánh 24M- Freeship IKOTI
  • 190.000đ

thông tin sản phẩm

Băng vệ sinh siêu mềm mỏng Sofy Skin Comfort Ultra Thin 29cm có cánh (gói 24 miếng) được thiết kế ôm sát cơ thể với bề mặt vi sợi và công nghệ thấm hút độc đáo giúp thấm hút dịch lỏng nhanh chóng, dễ dàng. Băng có chiều dài 25cm, cánh rộng 29cm với rãnh chống tràn giúp ngăn dịch lỏng tràn ra ở cả hai bên và phía sau, cho cảm giác an toàn tuyệt đối ngay cả khi hoạt động nhiều.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Nơi sản xuất: Nhật Bản

- Hạn sử dụng: 4 năm kể từ NSX - Gói 24 miếng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Công nghệ độc đáo với sự trang bị của tấm thấm hút mới, thấm hút tuyệt đối những chất dịch đặc giúp cho làn da của bạn luôn khô ráo, không ướt dính.

- Bề mặt vi sợi mềm mại hơn, đem đến cảm giác nhẹ dịu cho làn da, đảm bảo không gây mẫn cảm hay kích ứng da.

- Siêu mỏng nhẹ nhưng cho khả năng thấm hút tuyệt vời và rất nhẹ dịu với da.

- Các đường rãnh dập với những họa tiết hình trái tim dễ thương, xinh xắn mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ, thoải mái trong những "ngày ấy".

- Thích hợp với mọi loại da.

- Dùng ban ngày giúp bạn nữ luôn tự tin trong những ngày "đèn đỏ".

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Về DIANA

Sofy là thương hiệu thuộc Tập đoàn Unicharm - tập đoàn hàng đầu thế giới có trụ sở chính đặt tại Shikokuchuo, Nhật Bản. Các sản phẩm của Unicharm luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo các yêu cầu y tế cao nhất. Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với số đông người tiêu dùng.