Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Tựa game hot nhất Steam hiện nay

Tựa game hot nhất Steam hiện nay

The Sims 4 đang giảm rất sâu và Summer Sale có lẽ là đợt giảm sâu nhất rồi, nên bạn còn chờ gì mà không nhanh tay thanh toán tựa game trên Steam thông qua Ví điện tử VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường. Cùng khám phá tựa game The Sims 4 dưới đây nhé.

The Sims 4

The Sims 4 là một trò chơi mô phỏng xã hội ra mắt năm 2014, được phát triển bởi Maxis và phát hành bởi Electronic Arts. Đây là tựa game chính thứ tư trong loạt The Sims, và là phần tiếp theo của The Sims 3 (2009). Kể từ khi phát hành cho Microsoft Windows, phiên bản dành cho PlayStation 4 và Xbox One sau đó đã được phát hành vào năm 2017, đến nay tự game này vẫn ăn khách.

Hệ thống nhân vật

The Sims 4 tập trung vào các công cụ tạo nhân vật cũng như mô phỏng trong trò chơi sâu hơn với hệ thống cảm xúc và tính cách mới cho các Sims. Về sau, game đã nhận được nhiều gói nội dung DLC trả phí kể từ khi phát hành. Đến 11 gói mở rộng và 12 game packs đã được phát hành.

Gói mở rộng gần đây nhất là Cottage Living, được phát hành vào ngày 22 tháng 7 năm 2021. Ngoài ra, nhiều bản cập nhật miễn phí đã được phát hành trong suốt vòng đời của trò chơi bao gồm các tính năng và bổ sung chính, chẳng hạn như bổ sung bể bơi, tùy chọn tùy chỉnh nhân vật, và các công cụ tinh chỉnh địa hình khác. 

Game thủ có thể thanh toán Steam thông qua ví điện tử VTC Pay. để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tuy nhiên tựa game cũng nhận được vài những lời bình luận trái chiều

Trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều khi phát hành, với phần lớn các lời chỉ trích hướng đến việc thiếu nội dung và thiếu các tính năng so với các mục trước trong series. Tất nhiên, làm game mô phỏng xã hội không bao giờ là dễ, bất kể nhà phát triển có kinh nghiệm như thế nào đi nữa.

Ngoài ra, nhà phát hành cũng bị chỉ trích là luôn cố “vét máng” và “hút máu”…

Tổng kết

Trên đây là chi tiết tựa game The Sims 4 game thủ đừng quên bỏ qua tựa game mà không nhanh tay tham gia vào tựa game để có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game nhé. Khi thanh toán Steam thông qua ví điện tử VTC Pay game thủ sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, và những thao tác cũng sẽ vô cùng đơn giản.

Nguồn: Sưu tầm

- Advertisment -