Game Online

Top 5 tướng xạ thủ Liên Quân Mobile HOT mùa 24

Xạ thủ là vị trí khá quan trọng trong trận đấu và là nhân tố chủ lực có thể quyết định thắng thua trong trận đấu của cả đội. Vậy những vị tướng xạ thủ đó là nhân vật nào hãy cùng tìm hiểu trong Top 5 tướng xạ thủ phải dè chừng nhất mùa 24.

Những vị tướng xạ thủ trong Liên Quân được nhiều người lựa chọn trong mùa 24

Terri

Tuy là vị tướng mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Terri là vị tướng khá mạnh và có khả năng gank team cực tốt. là một trong số lựa chọn được ưu tiên của an hem game thủ khi leo rank. Bởi Terri sở hữu lượng sát thương lớn, có thể bắn trúng nhiều mục tiêu trong tầm ngắm của vị tướng này đồng thời không chỉ gây sát thương cho kẻ địch mà còn khiến nạn nhân giảm tốc chạy ở chiêu 1 khiến team đối thủ phải khó chịu, dè chừng.

Tuy nhiên Terri không phải là vị tướng cơ động nên rất dễ bị hạ gục khi đối đầu với những vị tướng có tính cơ động như sát thủ. Bên cạnh đó đặc điểm máu tốt đa thấp cung sức chống chịu kém cũng là điểm yếu của vị tướng này

Có thể bạn chưa biết chưa biết trong thời gian này nếu mua thẻ Garena tại ví VTC Pay sẽ được mua với giá chiết khấu 3% để sở hữu được những trang phục tuyệt vời của những vị tướng trong Liên quân Mobile

Slimz

Slim là vị tướng xạ thủ rất cơ động có khả năng làm chậm và kết liễu kể địch sớm nhờ combo chiêu 1 và chiêu 3. Thêm vào bộ chiêu thức của Slim cũng khá dễ chơi nên được nhiều người lựa chọn trong mỗi trận đấu.

Dù có khả năng khả năng cơ động trong giao tranh Silim cũng có điểm yếu lf có lượng máu tối đa thấp và đầu game khá yếu và cần trang bị để nâng cao sức mạnh.

Laville

Laville là cũng là một trong số những vị tướng có bộ chiêu thức dễ dùng có khả năng giao tranh tối ưu, sở hữu kỹ năng hóa giải chiêu thức và chiêu thức cuối giúp khống chế kẻ địch trên toàn bản đồ. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi có nhiều an hem sử dụng Laville trong những trận leo rank.

Tuy nhiên điểm yếu đối với vị tướng này là độ cơ động không tốt rất dễ bị hạ gục khi bị bắt lẻ.

Yorn

Yorn có khả năng lật kèo khá tốt trong trận giao tranh mang trong mình nội tại Vô tận tên giúp Yorn có lượng sát thương khá lớn. Đồng thời chiêu thức cuối của vị tướng có khả năng bay xuyên bản đồ tạo ra được những pha highlight cướp bùa hay cướp mục tiêu hoặc có thể tiêu diệt kẻ địch chỉ còn lượng máu yếu.

Dù sở hữu bộ chiêu thức mạnh mẽ, nhưng cũng giống với những vị tướng xạ thủ khác Yorn có lượng máu hạn chế, khả năng cơ động kém, rất dễ lên bảng đếm số khi là mục tiêu của những vị tướng sát thủ.

Capheny

Là vị tướng được nhiều game thủ yêu thích không chỉ hay được sử dụng trong đấu giải hay rank là một tướng xạ thủ được đánh giá cao khi sở hữu bọ kỹ năng đa dạng thích ứng được với nhiều tình huống khác nhau trong giao tranh. Ngoài ra Capheny còn là xạ thủ duy nhất có khả năng vừa tấn công vừa di chuyển, có lượng sát thương cao có khả năng dồn dame trong giao tranh tổng.

Tuy sở hữu lượng sát thương khủng nhưng Capheny không có kỹ năng khống chế giữ chân mục tiêu. Đồng thời lượng máu tối đa thấp thường thấy ở những vị tướng xạ thủ cũng là điểm yếu đối với vị tướng này.

Lời kết

Trên đây là Top 5 các tướng xạ thủ trong Liên Quân Mobile phải dè chừng nhất mùa 24, Hy vọng bài viết này của mình giúp bạn hiểu biết thêm vị tướng mà mình sử dụng từ đó có thể phát huy tối đa sức mạnh của những vị tướng này và giành chiến thắng trong những trận đấu nhé

Phạm

Recent Posts

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

1 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

5 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago