Game Online

Ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức Skin Xeniel Ma Sứ Tận Thế

Cùng chiêm ngưỡng ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức cực ấn tượng của Skin Xeniel Ma Sứ Tận Thế mới nhất Liên Quân. Tham gia sự kiện Lật Thẻ May Mắn tháng 7 nhận ngay Skin Xeniel Ma Sứ Tận Thế.

Skin Xeniel Ma Sứ Tận Thế chính thức ra mắt

Liên Quân Mobile không thiếu những điều bất ngờ dành cho game thủ: Một trang phục tướng phải “ngâm” đến gần 2 năm mới chính thức ra mắt – Xeniel Ma Sứ Tận Thế. Người chơi Liên Quân hào hứng đón mừng, người hâm mộ vị tướng Xeniel vừa vui những cũng vừa “tủi” vì dường như con bài yêu thích bị quên lãng.

Chính thức skin Xeniel Ma Sứ Tận Thế ra mắt Liên Quân Mobile, người chơi có thể nhận trang phục này thông qua chơi sự kiện Lật Thẻ May Mắn. Thời gian sự kiện diễn ra từ ngày 29/7/2022 đến hết ngày 14/8/2022. Hãy nhanh tay Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay, đổi quân huy ưu đãi bậc nhất thị trường để rước ngay trang phục S+ hữu hạn này nhé.

Thông tin hữu ích:

>> Đặt trước Sổ Sứ Mệnh 44 giá RẺ có nên không?

>> Hướng dẫn chi tiết cách chơi sự kiện Ghép Mảnh Hữu Hạn Liên Quân tháng 7 MỚI

Ngoại hình Trang phục Xeniel Ma Sứ Tận Thế

Tổng quan ngoại hình Xeniel Ma Sứ Tận Thế, một từ “ngầu” chắc chắn dành tặng cho trang phục này. Với vai trò là vị tướng trợ thủ/đỡ đòn, Xeniel cùng Ma Sứ Tận Thế nổi bần bật ngay trong game với phần hộ giáp toàn thân full màu đen kim loại cực đẹp. Phần cánh được thiết kế lại đôi chút tựa như cánh dơi, trông sắc nhọn và dữ dằn hơn. Ngoài ra phần đầu, cuốn sách, vũ khí (chùy sắt),… của Xeniel cũng được chọn lọc điểm nhấn bởi màu xanh neon tinh tế.

Nhìn tổng thể, đây là trang phục đẹp, đáng để người chơi săn đón. Qủa thật, khi khoác skin mới thì vị tướng nào trong Liên Quân cũng dường như biến thành người khác vậy: Sứ Giả Thần Thánh Xeniel vạm vỡ và vững chãi nay đã chuyển thành Ma Sứ đầy vẻ hắc ám. Bạn nghĩ sao về skin này?

Hiệu ứng chiêu thức Xeniel Ma Sứ Tận Thế

Là trang phục S+ hữu hạn duy nhất trong chuỗi skin Tận thế mà các vị tướng khác sở hữu (SS), Xeniel Ma Sứ Tận Thế không có hiệu ứng biến về.

Đòn đánh thường: Bắt đầu có sự thay đổi về hiệu ứng. Xeniel dùng chùy chém trực tiếp vào mục tiêu trong khoảng cách gần, xuất hiện hiệu ứng lưới chém màu xanh vàng. Đòn đánh kết thúc, sẽ xuất hiện những mảnh văng ra cùng màu.

Chiêu 1: Thần Hộ Vệ: Xeniel xuất chiêu sẽ tự phủ một lớp khiên bảo vệ toàn thân. Lớp khiên này có màu xanh vàng, kết hợp loang màu khá đẹp mắt, những đường thiết kế tựa như khung kính vững vàng bảo vệ Xeniel đồng thời gây sát thương phép.

Chiêu 2: Chùy Thần Lực: Xeniel sẽ dùng hết sức nhảy lên (đôi cánh bắt đầu hiện ra mờ ảo rồi biến mất), đồng thời đập mạnh chùy xuống nền đất (nơi chỉ định) tạo ra vòng không quá lớn bao quanh khu vực bị ảnh hưởng. Hiệu ứng xanh neon với hình ảnh (như một dấu ấn) ở giữa vòng tròn khá đẹp mắt. Ngoài ra, nếu kẻ địch trúng chiêu này sẽ ngay lập tức bị làm chóng và bị sát thương phép ảnh hưởng.

Chiêu 3: Sứ Mệnh Cứu Thế: Xeniel xuất chiêu sẽ ngay lập tức triệu hồi một lá chắn chặn cho một tướng đồng mình. Trước hết, vòng tròn rộng bao quanh Xeniel (hiệu ứng xuất hiện trong vòng tròn tựa như mô phỏng những mỏm đá gồ ghề). Sau đó, vị tướng đồng minh nhận được giáp sẽ có một lớp khiên (giống khiên chiêu 1 Thần Hộ Vệ) bao quanh.

Tổng quát, hiệu ứng bậc S+ hữu hạn được đánh giá đẹp mắt và đáng để săn đón.

Tạm kết:

Bạn cảm thấy thích thú với skin mới nhất này của Xeniel. Cập nhật thông tin game hữu ích tại VTC Pay Blog để không bỏ lỡ sự kiện, vật phẩm có giá trị!

Phạm

Recent Posts

Stanko Jurić: Tiền vệ tài năng người Croatia

Stanko Jurić, sinh ngày 16 tháng 8 năm 1996 tại Split, Croatia, là một tiền…

11 giờ ago

Mamadou Sylla: Từ Senegal đến Real Valladolid

Mamadou Sylla Diallo, sinh ngày 20 tháng 3 năm 1994 tại Kédougou, Senegal, là một…

12 giờ ago

Darwin Machís: Ngôi sao tấn công Venezuela

Darwin Daniel Machís Marcano, sinh ngày 7 tháng 2 năm 1993, là một cầu thủ…

3 ngày ago

Mario Martín: Tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha

Mario Martín Rielves, sinh ngày 5 tháng 3 năm 2004, là một cái tên đang…

3 ngày ago

Eray Cömert: Hành trình từ Basel đến La Liga

Eray Cömert, một cái tên đang được chú ý trong làng bóng đá châu Âu,…

3 ngày ago

Luis Pérez Maqueda: Hậu vệ phải tài năng của Valladolid

Luis Jesús Pérez Maqueda, sinh ngày 4 tháng 2 năm 1995, là một cầu thủ…

3 ngày ago