Mua gì hôm nay

Lý do nên sử dụng đồ gia dụng nhà bếp làm bằng inox

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao người ta lại luôn khuyên dùng sử dụng các đồ gia dụng nhà bếp làm bằng inox mà không phải các chất liệu khác chưa. Hãy để VTC Pay Blog giải đáp cho bạn nhé.

Tại sao nên sử dụng đồ gia dụng nhà bếp làm bằng inox?

Đa số nhiều gia đình thì không gian bếp thường gắn liền với phòng ăn. Vì vậy sử dụng những đồ gia dụng làm bằng inox sẽ khiến không gian bếp trở nên sáng sủa và sạch sẽ hơn rất nhiều. Hơn nữa, vật liệu inox thường lâu hỏng và có tuổi thọ lâu dài hơn các vật liệu khác.

Ví dụ như những đôi đũa hay những cái thớt bằng gỗ về lâu dài sẽ dần bị ố vàng hoặc bị mốc, nhưng những đôi đũa và cái thớt inox thì không như vậy. Đó là lý do loại vật liệu này được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, những vật dụng làm bằng chất liệu inox thường dễ dàng làm sạch vết bẩn, vết dầu mỡ hơn các loại vật liệu khác.

Gợi ý một số đồ gia dụng nhà bếp làm bằng inox

Thớt inox304 cao cấp

  • Giá: 288.000đ (Freeship)

Thớt inox304 cao cấp SSGP có xuất xứ từ Châu Âu, bề mặt của sản phẩm được trải xước mờ theo công nghệ Đức, những vân xước này vô cùng đồng đều, mảnh và sâu, không chỉ tạo nét thẩm mỹ mà còn tăng lực ma sát. Ngoài ra, vì là chất liệu inox nên thớt sẽ không bám bẩn, không bị tưa dăm, không bị mốc như thớt bằng gỗ và đặc biệt là kháng khuẩn và rất dễ dàng vệ sinh.

Với thiết kế nguyên khối, thớt có lỗ treo hình tròn bên góc và diện tích sử dụng bề mặt lớn, đảm bảo đủ cho bạn sử dụng. Ngoài ra, các cạnh của thớt được bo tròn và vì vậy rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm đế cao su chống trượt.

Kẹp gắp thức ăn inox304

  • Giá: 70.000đ (Freeship)

Với chất liệu là Silicon + inox 304, kẹp gắp thức ăn này có kích thước là 12 inch, nặng 142,5g và dày 0.6 mm. Vì vậy nó dày hơn những loại kẹp gắp giá rẻ khác trên thị trường. Nhờ thiết kế bề mặt chống trượt mà sản phẩm có thể giúp bạn gắp thức ăn một cách chắc chắn.

Đầu kẹp của sản phẩm làm bằng Silicon chống dính, nhờ đó không chỉ có khả năng chịu nhiệt lên tới 230 độ mà còn có thể chống ăn mòn và chống mùi. Đuôi kẹp có vòng lớn để người sử dụng dễ dàng treo lên một vị trí bất cứ đâu, vừa giúp thoát nước, sạch sẽ khô ráo lại giúp tiết kiệm không gian cho nhà bếp. Bạn có thể dùng kẹp này khi đi cắm trại hoặc nướng BBQ ngoài trời.

Hộp đựng thực phẩm inox304

  • Giá: 228.000đ (Freeship)

Hộp đựng thực phẩm inox304 có thiết kế dày dặn, kín và chống rò rỉ, chống tràn. Nhờ chất liệu inox nên sản phẩm cũng tăng tính kháng khuẩn và có độ an toàn cao. Không chỉ vậy, nó cũng dễ làm sạch và luôn bền đẹp hơn các chất liệu khác

Vì có khoá nhấn hút chân không trên nắp đậy mà thức ăn trong hộp có thể được bảo quản được lâu dài. Đặc biệt, so với các loại khác thì sản phẩm này có thời gian làm lạnh cực kỳ nhanh.

Bình đựng dầu ăn inox 304

  • Giá: 240.000đ (Freeship)

Chiếc bình đựng dầu ăn này có thể bảo vệ được dầu ô liu khỏi ánh nắng mặt trời. Với thiết kế độc đáo, sản phẩm này không cần nhấn và giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng dầu. Ngoài ra nó cũng có thể chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài đựng dầu ra thì bạn có thể dùng chiếc bình này để đựng các loại gia vị khác như nước tương, giấm, rượu hay mật ong. Đặc biệt, vòi mở của sản phẩm có thể đóng mở tự động, nắp bình lại có vòng silicone giúp dầu không rò rỉ ra ngoài.

Tạm kết

Đây là lý do tại sao nên sử dụng đồ gia dụng nhà bếp làm bằng inox. Hiện nay trên MUDI đang bán rất nhiều dụng cụ nhà bếp có chất liệu này, hãy đặt mua để được giảm giá và freeship nhé.

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

6 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

7 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

1 tuần ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

1 tuần ago