Game Online

Liên Quân: Vòng Quay 12 Ô Tình Ái tháng 11/2022 có gì?

Cập nhật ngay sự kiện Liên Quân Mobile tháng 11 mang tên Vòng Quay 12 Ô Tình Ái, cơ hội cho người chơi nhận hàng loạt trang phục như Trang phục Arthur Si tình kiếm,Trang phục Elsu Guitar tình ái, Trang phục Điêu Thuyền Hoa hậu, Trang phục Yue Tiểu công chúa. Giá tham gia chỉ từ 3 quân huy, tham gia ngay!

Vòng Quay 12 Ô Tình Ái – Sự kiện Liên Quân Mobile tháng 11 HOT

Cùng chào đón sự kiện Liên Quân Mobile hot tháng 11, khởi đầu với Vòng Quay 12 Ô quen thuộc những với chủ đề ngọt ngào hơn: Vòng Quay 12 Ô Tình Ái. Đây là cơ hội để người chơi thử sức, thử vận may và nhận những trang phục Arthur, Elsu, Điêu Thuyền, Yue nhé. Sự kiện cần sử dụng quân huy để tham gia, do đó hãy chắc chắn bạn đã truy cập VTCPay.vn – ví điện tử, cổng thanh toán uy tín chuyên cung cập mã thẻ nạp Garena (nạp Sò) và đổi quân huy cực nhanh chóng, giá chiết khấu từ 3% bạn nhé!

Thời gian diễn ra sự kiện:

Người chơi có thể bắt đầu chinh phục sự kiện từ ngày 6/11 đến hết ngày 12/11, thời gian 1 tuần là đủ để bạn hoàn thành những vòng quay, nhận vật phẩm phải không nào?

Nội dung sự kiện:

Như bao sự kiện Vòng Quay 12 Ô khác, người chơi sẽ bỏ lượng quân huy nhất định (tăng dần theo các lượt quay) để có thể tiến hành quay ô may mắn. Quay được vật phẩm nào thì vật phẩm đó sẽ thuộc về bạn. 12 vật phẩm với tối đa 12 lượt quay cho bạn khám phá, không giới hạn số lượt quay có thể quay trong 1 ngày.

Giá các vòng quay được đề cập như sau:

  • Giá vòng quay đầu tiên: 3 quân huy
  • Giá vòng quay thứ 2: 6 quân huy
  • Giá vòng quay thứ 3: 9 quân huy
  • Và tăng dần ở những vòng quay tiếp theo.

Vậy vật phẩm may mắn bạn có thể nhận được là gì? Ngoài những trang phục cực hot mà VTC Pay Blog đề cập ở trên, bạn sẽ nhận được huy hiệu, giấy vẽ bùa với số lượng khác nhau nữa nhé:

  • Nhận ngay Huy hiệu Lá Vàng x1
  • Nhận ngay Huy hiệu Lá Vàng x2
  • Nhận ngay Trang phục Yue Tiểu công chúa
  • Nhận ngay Huy hiệu Lá Vàng x3
  • Nhận ngay Huy hiệu Lá Vàng x5
  • Nhận ngay Trang phục Điêu Thuyền Hoa hậu
  • Nhận ngay Huy hiệu Lá Vàng x10
  • Nhận ngay Giấy vẽ bùa Tuyệt Sắc x1
  • Nhận ngay Giấy vẽ bùa S x5
  • Nhận ngay Huy hiệu Lá Vàng x20
  • Nhận ngay Trang phục Arthur Si tình kiếm
  • Nhận ngay Trang phục Elsu Guitar tình ái

Sự kiện với những phần quà được đề cập phía trên đã đủ hấp dẫn? Tiếp tục nhanh tay truy cập NẠP QUÂN HUY và chơi sự kiện ngay, chần chờ chi, thời gian có hạn bạn nhé!

Trang phục trong sự kiện Vòng Quay 12 Ô Tình Ái

Không phải tự nhiên mà các trang phục tình ái lại thu hút người chơi đến thế. Nếu bạn là người chơi quen tay Elsu, Arthur, Yue và Điêu Thuyền nhưng chưa sở hữu đầy đủ kho trang phục cực đẹp của các tướng này, sự kiện trên là cơ hội để bạn sưu tầm với giá cực hời đấy nhé.

Điêu Thuyền – Tuyệt sắc giai nhân là vị tướng pháp sư đường giữa được đông đảo anh em chơi Liên Quân Mobile yêu thích. Hiệu ứng đẹp, kĩ năng tốt, đặc biệt khi khoác skin Điêu Thuyền Hoa Hậu – bậc S chắc chắn bạn sẽ nổi “bần bật” ngay trong game.

Arthur – Thanh gươm chính nghĩa vẫn nổi tiếng là đấu sĩ đường Caesar với sinh mệnh mạnh mẽ. Chính bởi độ khó tướng không cao nên bạn chỉ cần đấu vài trận là đã có thể điều khiển Arthur tương đối tốt. Trang phục Arthur Si Tình Kiếm – skin đặc biệt cho sự kiện Valentine, một đấu sĩ với thân hình hộ pháp, gương mặt điển trai cùng phần trang phục đúng chuẩn quý ông lịch lãm, si tình.

Hai trang phục cuối cùng xuất hiện chính là Elsu Guitar tình ái và Yue Tiểu Công Chúa. Elsu nổi tiếng với vị trí xạ thủ đường Rồng với khả năng tung sát thương đáng gờm, trong khi pháp sự Yue dù nhẹ nhàng nhưng lại hạ mạng đối thủ cực chóng vánh nếu sơ hở.

Chúc các bạn có trải nghiệm chơi sự kiện vui vẻ, đừng quên NẠP QUÂN HUY và cập nhật thêm nhiều thông tin game hữu ích tại VTC Pay Blog nhé!

Phạm

Recent Posts

Thoả thích tận hưởng trực tiếp bóng đá tại SCTV

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê,…

8 giờ ago

Lịch bóng đá trực tiếp trên các kênh SCTV 18/5 – 19/5

Bạn là một "fan cuồng" của bóng đá? Bạn muốn theo dõi những trận cầu…

20 giờ ago

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

1 ngày ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

2 ngày ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

2 ngày ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago