Xem - Ăn - Chơi

Kim Ji Won sẽ vào vai vợ của Kim Soo Hyun trong drama mới “Queen Of Tears”

Kim Ji Won sẽ sánh đôi cùng Kim Soo Hyun trong phim mới “Queen of tears” do biên kịch Park Ji Eun chấp bút, dự kiến lên sóng vào năm 2023.

Giới thiệu về phim mới “Queen of Tears”

“Queen of Tears” là bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Park Ji Eun, người từng viết nên nhiều tác phẩm phim đình đám như: Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh, Hạ cánh nơi anh và cũng là người từng chỉ đạo bộ phim “Vincenzo”. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về cốt truyện, diễn biến của phim. Tuy nhiên, cái tên “Queen of Tears” nhận được đông đảo sự chú ý, đặc biệt là các đài truyền hình vì kịch bản được chắp bút bởi biên kịch tài năng cùng sự tham gia của 2 diễn viên hàng đầu màn ảnh.

=>> Xem loạt phim thả ga cùng trải nghiệm xem phim chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi hấp dẫn!!

Sự kết hợp đỉnh cao của 2 ngôi sao hàng đầu

Khán giả xem phim Hàn chắc hẳn không còn xa lạ với 2 cái tên Kim Ji Won Kim Soo Huyn, 2 ngôi sao đình đám hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt, Kim Soo Hyun đã từng hợp tác với Park Ji Eun trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Vì Sao Đưa Anh Tới, Producer. Như vậy, Queen Of Tears sẽ là bộ phim đánh dấu lần thứ ba anh làm việc với biên kịch Park Ji Eun.

Kim Soo Hyun là một trong những diễn viên được trả catxe cao nhất tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2007 với vai diễn vận động viên bơi lội trong bộ phim sitcom “Kimchi Cheese Smile”. Năm 2008, anh lại được mời tham gia bộ phim có sự hợp tác của Park Bo Young và Jungle Fish. Những vai diễn này bước đầu giúp anh tạo được tên tuổi trong giới điện ảnh, truyền hình. Anh tiếp tục có cơ hội được góp mặt vào nhiều dự án phim khác như: Will it snow for Christmas, Father’s House,…….

Năm 2011 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun khi anh tham gia bộ phim “Dream World”, bộ phim ca nhạc quy tụ những nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng. Với tài năng diễn xuất vượt trội của mình, Kim Soo Hyun đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn này và nhận được nhiều giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp như: “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất”; “Nam diễn viên được yêu thích nhất”,………

Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng hoa nhờ vai diễn trong bộ phim gây sốt một thời “Mặt trăng ôm mặt trời – The Moon Embraces the Sun”. Tên tuổi của Kim So Hyun trở thành tâm điểm của giới truyền thông và khán giả. Năm 2013, Kim So Hyun lại khuấy đảo màn ảnh qua bộ phim ăn khách “Vì sao đưa anh tới – You from the Star”. Bộ phim gây sốt màn ảnh trong và ngoài nước, nam diễn viên đã được fan gọi với cái tên “người ngoài hành tinh” Do Min Joon khắp Châu Á.

Về phía Kim Ji Won, cô được mệnh danh là đóa hoa vạn người mê của màn ảnh Hàn Quốc. Nhờ ngoại hình nổi bật, Kim Ji Won đã được chú ý ngay từ bé. Cô bắt đầu gia nhập ngành giải trí với tư các người mẫu, xuất hiện trong nhiều video quảng cáo của các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn như: Big Bang, Won Bin,……..

Sau đó, cô bắt đầu có cơ hội diễn xuất với các vai phụ trong các bộ phim: Thiên đường lãng mạn, Gia đình là số 1 phần 3, To beautiful you (Gửi người xinh tươi), The Heirs (Những người thừa kế),……….Vai diễn nữ phụ đanh đá trong Người thừa kế đã giúp tên tuổi cô nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn.

Sự nghiệp của Kim Ji Won thăng hoa khi cô tham gia vai phụ trong bộ phim đình đám một thời Hậu duệ mặt trời. Vai diễn này cũng đã mang lại cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Năm 2017 đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi cô có vai chính đầu tiên trong bộ phim Fight to my way (Thanh xuân vật vã) đóng cùng nam thần Park Seo Joon. Cuối năm 2020, Kim Ji Won tái ngộ khán giả truyền hình với vai chính một bộ phim đáng xem khác mang tên Lovestruck in the City. Năm 2021, diễn xuất của cô gây sốt trong bộ phim “Nhật ký tự do của tôi” 

Tổng Kết

Cùng chờ đón sự ra mắt của bộ phim được chắp bút bởi biên kịch đình đám cùng sự kết hợp của cặp đôi ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nhé!

Phạm

Recent Posts

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

4 ngày ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

4 ngày ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

4 ngày ago

Garena là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết về Garena

Garena là một trong những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng game giải trí…

5 ngày ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel siêu rẻ tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động của…

7 ngày ago

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

2 tuần ago