Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Mua gì hôm nay Khẩu trang thông minh Xiaomi Purely

Khẩu trang thông minh Xiaomi Purely

Có lẽ nhiều bạn đã biết đến việc áp dụng hệ thống lọc không khí trong lành trong nhà đang ngày càng phổ biến và đã trở thành mốt trong những năm gần đây, nhưng liệu có bạn nào biết rằng một số loại khẩu trang cũng được áp dụng hệ thống lọc khí? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu mặt nạ công nghệ cao Purely được tích hợp hệ thống này của Xiaomi.

Thiết kế của khẩu trang Xiaomi Purely 

Xiaomi Purely

Ngay cả khi bạn đã dự trữ một số mặt nạ y tế ở nhà trước đó. Nhưng mỗi lần ra ngoài bạn không thể không đeo khẩu trang. Vì vậy, nếu không mua thêm khẩu trang mới, tôi nghĩ khẩu trang của ai cũng có thể không đủ.

Nhiều người đang lo lắng về việc. Liệu những chiếc khẩu trang chủ yếu dùng để ngăn khói bụi này có thể ngăn được vi rút hay không. Tuy nhiên, chiếc khẩu trang Purely sẽ giải toả nỗi lo lắng của bạn. Khẩu trang được sản xuất đạt hiệu quả lọc khí theo tiêu chuẩn KN95.

Khác với các loại khẩu trang y tế màu trắng hoặc xanh thông thường. Màu sắc của mặt nạ này là màu xám thạch anh. Phía trước mặt nạ có một thiết bị màu đen đặc trưng. ​Đó chính là hệ thống dẫn và lọc không khí của mặt nạ.

Trên thực tế, bề ngoài của thạch nam xám thực chất là ở lớp ngoài. Bên trong vẫn còn một màng lọc mặt nạ màu trắng, đã đạt mức KN95 do tiêu chuẩn quốc gia quy định. Giống như khẩu trang N95, Purely hoàn toàn có thể đạt được mức độ ngăn chặn vi rút. 

Hệ thống lọc khí

Xiaomi-Purely 1

Trên khẩu trang Purely có một hệ thống lọc khí độc nhất vô nhị chạy bằng pin (do hãng gắn sẵn). Có thể sử dụng liên tục từ 4-8h tuỳ vào mức độ ô nhiễm của môi trường. Ngoài ra, bạn có thể sạc bằng sạc dự phòng 1V-1A hoặc 2V-1A trong trường hợp hết pin.

Theo giới thiệu, bộ lọc sử dụng vật liệu nano composite 4 lớp. Có khả năng ngăn chặn hiệu quả các chất độc hại như hạt vật chất, khói thuốc và các chất gây dị ứng. Để đảm bảo không khí được hút vào từ bên ngoài hoàn toàn sạch sẽ. Bộ lọc không khí trong lành như vậy cũng thật sự cần thiết. 

Hô hấp sẽ bị ảnh hưởng sau khi đeo khẩu trang, và việc bạn cảm thấy khó thở là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, loại khẩu trang thoáng khí Xiaomi Purely sẽ giải quyết hiệu quả nhược điểm chung này. Sau khi bật hệ thống lọc không khí sẽ có một luồng không khí thông qua phin lọc vào bên trong khẩu trang.

Bạn có thể tự do điều chỉnh ba tốc độ gió phù hợp với mục đích của bản thân. Với sự lưu thông không khí, bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt và kín hơi. Không thể nói rằng đeo loại khẩu trang này cũng giống như không đeo vậy, hô hấp dễ dàng hơn rất nhiều, không khí bên trong khẩu trang sẽ dồi dào hơn, không có cảm giác hít thở không thông.

Tổng kết

Nói chung, đây là một chiếc mặt nạ mang đầy tính khoa học và công nghệ. Nó mạnh dạn kết hợp khái niệm lọc không khí trong lành đưa vào bên trong khẩu trang. Để làm cho việc thở trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế bộ lọc có thể tháo rời. Và mua thay thế bên ngoài cho phép bạn sử dụng nhiều lần. Ngoài ra, thiết kế và chất liệu của nó thực sự tốt và thoải mái. 

- Advertisment -