Xem - Ăn - Chơi

Han So Hee phim: Những bộ phim hay nhất của mỹ nữ màn ảnh

Han So Hee, mỹ nữ màn ảnh với nhan sắc cuốn hút cùng diễn xuất đỉnh cao, là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất màn ảnh hiện nay. Cùng điểm qua những bộ phim đã giúp tên tuổi của Han So Hee tỏa sáng nhé!

1. Lang quân 100 ngày – 100 days my prince (2018)

Lang quân 100 ngày là bộ phim cổ trang xoay quanh thái tử Lee Yul của triều đại Joseon. Anh là người nổi tiếng là lạnh lùng, luôn khắt khe và cầu toàn trong mọi việc. Tuy nhiên ít ai biết rằng anh là một người cô đơn và dễ bị tổn thương. Trong quãng thời gian là thái tử, Lee Yul đã ra quy định mọi người dân phải kết hôn trước 28 tuổi.

Trong phim, Han So Hee vào vai thái tử phi Kim So Hye. Cô có tình cảm với một sát thủ thân cận của cha mình. Tuy nhiên, chuyện tình của cô bị ngăn cấm và cô phải sống một cuộc đời cô độc chốn hoàng cung.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2. Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)

Viên đá bí ẩn là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lạ kì giữa Go Se Yeon và Cha Min. Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp, giỏi giang. Còn Cha Min là một tốt bụng, thông minh nhưng lại tự ti về ngoại hình của mình.

Cả hai đáng nhẽ đã chết nhưng nhờ một viên đá bí ẩn mà họ được sống lại với diện mạo mới và trái ngược nhau trước đó. Cha Min đã lột xác với thân phận quản trị viên đẹp trai của một công ty luật nổi tiếng. Trong khi đó Go Se Yeon lại trở thành một nữ luật sư có ngoại hình bình thường. Cuộc sống mới của hai người đảo lộn bởi sự kỳ lạ bí ẩn này. Cả 2 bắt tay nhau cùng đi tìm kiếm sự thật.

Trong phim này, Han So Hee thủ vai nữ phụ và là người yêu cũ của nam chính. Nhân vật này được đánh giá là khá quan trọng trong việc bắt đầu tuyến truyện và nhân vật.

3. Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)

Đây là bộ phim đã giúp tên tuổi của Han So Hee vụt sáng. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình của bác sĩ nổi tiếng Ji Sun Woo. Cô kết hôn với người chồng Lee Tae Oh và cả hai có một người con trai. Cuộc sống tưởng chừng đang rất hạnh phúc, cho đến khi người chồng của cô ngoại tình với Yeo Da Kyung (do Han So Hee thủ vai). Quá đau đớn vì bị phản bội, Ji Sun Woo bắt đầu lên kế hoạch trả thù và vạch trần bộ mặt thật của cặp đôi gian trá này.

Trong phim này, Han So Hee vào vai con giáp thứ 13 và thể hiện trọn vẹn nhân vật một cách ấn tượng. Là con gái độc nhất trong một gia đình giàu có và lớn lên trong nhung lụa nhưng cô lại phải lòng một người đàn ông đã có gia đình. Han So Hee được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực, khắc họa rõ nét và làm nổi bật lên nhân vật. Vai diễn này cũng đã giúp cô được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 56.

4. Dẫu biết – Nevertheless (2021)

Dẫu biết – Nevertheless là bộ phim dầu tiên Han So Hee đóng chính, nên duyên cùng mỹ nam Song Kang. Cặp đôi visual này từng gây sốt bởi những phân cảnh cực nóng trong phim. Trong tác phẩm này, Han So Hee hóa thân thành cô nàng sinh viên đại học hiền lành, ngây thơ, luôn muốn tìm kiếm một tình yêu đích thực sau những mối tình lận đận.

Trong một lần đi bar, Han So Hee đã gặp gặp Park Jae Eon và bị hút hồn bởi một “bad boy” chính hiệu. Diễn xuất của Han So Hee nhận được cơn mưa lời khen. Đặc biệt, sự tương tác ăn ý giữa cô và Song Kang khiến bộ phim nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

5. My name (2021)

My name là bộ phim đánh dấu sự bùng nổ diễn xuất và màn lột xác đỉnh cao của Han So Hee. Bộ phim kể về nhân vật Yoon Ji Woo (do Han So Hee thủ vai) và hành trình cô đi tìm kẻ chủ mưu đã sát hại cha của mình. Cô đã tin tưởng và đi theo ông trùm ma túy lớn nhất Hàn Quốc và cũng là bạn của cha – Choi Moo Jin. Ji Woo gia nhập lực lượng cảnh sát và trở thành tay trong của băng đảng ma túy này. Cô phải đối mặt với nhiều hiểm nguy khó lường.

Khác với hình tượng nữ tính trước đó, trong bộ phim hành động này, Han So Hee đã lột xác trở thành một cô nàng mạnh mẽ với những pha hành động cực ngầu lòi. Cô được nhận xét là thể hiện tốt và rất xuất thần trong những pha đánh đấm mà không cần tới diễn viên đóng thế.

6. Soundtrack #1 (2022)

Soundtrack là bộ phim là tác phẩm xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân từ nhỏ. Trong phim, Han So Hee vào vai Lee Eun So một cô gái thẳng thắn và chân thành, nên duyên cùng Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới bước chân vào nghề với trái tim ấm áp. Trong một lần phải sống cùng nhau 2 tuần liền để hoàn thành một dự án âm nhạc, họ đã dần nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Tổng Kết

Trên đây là những bộ phim góp phần giúp tên tuổi của Han So Hee tỏa sáng. Fan của cô nàng nhất định không được bỏ qua những bộ phim này nhé!

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

6 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

7 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

1 tuần ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

1 tuần ago