Game Online

Genshin Impact phiên bản mới 2.5: Thời Khắc Anh Đào Nở

Mới đây, Genshin Impact tung bản xem trước phiên bản mới 2.5 Thời Khắc Anh Đào Nở khiến người hâm mộ tựa game chuyển thể từ anime không khỏi hào hứng. Tìm hiểu xem bản xem trước Thời Khắc Anh Đào Nở có gì thú vị nhé!

Genshin Impact 2.5: Thời Khắc Anh Đào nở

Trên trang fanpage Facebook chính thức và website Genshin Impact cập nhật mô tả về phiên bản Thời Khắc Hoa Anh Đào, chào đón phiên bản 2.5 mới nhất đặc sắc. Lấy cảm hứng vào Thời Khắc Anh Đào Thần ngụ trên đỉnh núi Yougou mở hoa, một miền đất với nồng nàn hương anh đào, rực rỡ góc Yougou trải dài vô tận. Dưới những tán anh đào, có người thành tâm cầu phúc, có hồ ly tiếu ngạo thế gian, một vị thần khao khát sự vĩnh hằng.”

Loạt nhân vật mới xuất hiện

Bản cập nhật 2.5 chính thức chào đón sự xuất hiện của ba nhân vật mới toanh: Yae Miko, Raiden Shogun và Sangonomiya Kokomi được miêu tả theo đúng nguyên tác Genshin Impact như sau:

Yae Miko: Từng được cho là nhân vật Electro năm sao mới. Đại nhân Guuji của ngôi đền Narukami, cô nàng đồng thời là tổng biên tập của Nhà Xuất Bản Yae. Yae Miko không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp kiều diễm mà trên tất cả là sự thông minh, xảo quyệt đến khó ngờ.

Raiden Shogun: Được biết đến với danh xưng Tôn Chủ Narukami Ogosho đại nhân, chính Raiden Shogun đã đưa người dân Inazuma nguyện lòng hướng đến sự “vĩnh hằng” ngàn năm.

Sangonomiya Kokomi: Được biết đến với danh xưng Thánh Pháp Sư của đảo Watatsumi, Sangonomiya Kokomi không ai khác chính là thiếu nữ quản lý mọi chuyện trên hòn đảo Watatsumi xinh đẹp.

>> Nạp Zing bằng Ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm Genshin Impact trọn vẹn

Trang bị, Thuộc tính nào sẽ xuất hiện?

Chân Ý của Kagura

Chuông thần được dùng khi biểu diễn Vũ Điệu Kagura, đã được Guuji chúc phúc. Hương thơm của Anh Đào Thần thoang thoảng trên đó.

Con Ngươi Tuyên Thệ

Báu vật của Vương Quốc Đêm Trắng được cất giữ ở Dainichi Mikoshi. Sau khi Thần Rắn đến, Enkanomiya dùng vật này để chứng nhận cho những lời hứa lớn lao và nguyện vọng to lớn.

Nghi Lễ Cổng Tam Giới

Enkanomiya bị bao trùm bởi một màn sương đen không rõ nguồn gốc. Vì tương lai của Đảo Watatsumi, Kokomi đã gửi ủy thác nhờ thám hiểm Enkanomiya một lần nữa..

Tinh Xảo Khéo Léo

Hiệp hội nhà mạo hiểm đã phát hiện ra một bí cảnh kỳ lạ ở ngoại ô Liyue. Cấu trúc bên trong bí cảnh này dường như có thể thay đổi theo suy nghĩ của con người. Nhận ủy thác của hiệp hội nhà mạo hiểm, nhà lữ hành đã bước vào bí cảnh này và bắt đầu điều tra…

Một Ngụm Mộng Mơ

Gần đây, quán rượu Quà Tặng Của Thiên Sứ đang tổ chức sự kiện nào đó…

Hyakunin Ikki

Bên trong hội quán bí mật ở thành Inazuma, có tổ chức đại hội loạn đấu Hyakunin Ikki. Tổ đội hai người để phô trương thanh thế của võ tướng trên đấu trường và tăng nhiệt huyết cho trận chiến.

Tổng kết:

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới được hé lộ vô cùng cuốn hút. Không còn băn khoăn gì, phiên bản mới Thời Khắc Anh Đào Nở – Phiên bản 2.5 ra mắt chắc chắn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người hâm mộ.
Phạm

Recent Posts

Mách bạn thực đơn giảm cân 7 ngày cực hiệu quả và khoa học

Để giảm cân hiệu quả, bên cạnh một kế hoạch tập luyện phù hợp với…

11 giờ ago

Những món ăn vặt dân văn phòng không thể bỏ lỡ

Thói quen ăn vặt khi làm việc đã trở nên quen thuộc với dân văn…

17 giờ ago

Cách mở quán cafe vỉa hè cực dễ, ‘một vốn bốn lời’

Mở quán cafe vỉa hè có lợi thế với chi phí set up thấp, tận…

18 giờ ago

Sơ đồ tổ chức nhà hàng và cơ cấu nhân sự bạn cần biết

Nhà hàng là lĩnh vực kinh doanh cần nhiều bộ phận và sự hợp tác…

2 ngày ago

Top 10 phim ma rùng rợn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn là tín đồ của thể loại kinh dị, bạn sẽ không thể bỏ…

3 ngày ago

Phim Ma Da phá kỷ lục, không có đối thủ trong dòng phim kinh dị

Trong thời gian vừa qua, phim Ma Da là một trong những cái tên đã…

3 ngày ago