Xem - Ăn - Chơi

Dàn diễn viên Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Luồng gió trẻ phim truyền hình

Đi Giữa Trời Rực Rỡ là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt hiện nay nhờ vào cốt truyện vùng cao hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Phim đã mang đến làn gió mới cho màn ảnh nhỏ, tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa cảm xúc và nghệ thuật diễn xuất. Trong bài viết này, cùng điểm qua những gương mặt diễn viên Đi Giữa Trời Rực Rỡ nổi bật đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Diễn viên chính

Diễn viên Long Vũ (vai Chải)

Vai Chải – cậu ấm giàu nhất bản do diễn viên Long Vũ, sinh năm 2001 thể hiện. Đến nay trong sự nghiệp của mình, Long Vũ đã góp mặt trong nhiều dự án của VTV như Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do,… Đặc biệt, Long Vũ được nhiều người biết đến là con trai của nghệ sĩ Vân Dung, thế nhưng anh luôn tự nỗ lực hết mình thử sức với nhiều buổi thử vai để nhận về các kịch bản phim tốt nhất. Và vai diễn Chải trong Giữa Bầu Trời Rực Rỡ là bằng chứng thể hiện cho sự nỗ lực hết mình của Long Vũ, luôn trau dồi khả năng diễn xuất tự nhiên, thú vị.

Diễn viên Thu Hà Ceri (vai Pu)

Đóng vai Pu là diễn viên trẻ Thu Hà Ceri, sinh năm 2002 tại Lạng Sơn. Trước khi góp mặt trong phim đi giữa trời rực rỡ, cô gái trẻ đã có cơ hội thử sức trong nhiều tác phẩm nghệ thuật như Thương ngày nắng về, Món quà của cha, Lật Mặt 7: Một điều ước, Móng vuốt. Để theo đuổi đam mê diễn xuất, Thu Hà đã làm nhiều nghề khác nhau để trang trải cuộc sống và tìm kiếm cơ hội thử vai. Chính nhờ vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên, mộc mạc, cùng lối diễn xuất tự nhiên, vai diễn Pu trong Đi giữa trời rực rỡ là bước đệm vững chắc để cô tiếp tục con đường sự nghiệp của mình.

Diễn viên phụ

Bên cạnh cặp đôi Chải (Long Vũ) – Pu (Thu Hà Ceri) được yêu thích thì nhân vật Dất do diễn viên Quỳnh Châu thủ vai cũng gây ấn tượng với khán giả.

Quỳnh Châu, sinh năm 1998, là cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và hiện đang làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng giành giải Nhất cuộc thi King and Queen 2018 của trường và đoạt huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2021. Trước khi tham gia Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Quỳnh Châu đã góp mặt trong nhiều dự án phim của VTV như Lối Về Miền Hoa, Biệt Dược Đen, Người Một Nhà…

Ngoài Quỳnh Châu, bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ tài năng khác, góp phần quan trọng trong cốt truyện của bộ phim và hỗ trợ dàn diễn viên chính thể hiện đầy đủ cản xúc trong từng tập phim. Có thể kể đến như diễn viên Võ Hoài Vũ trong vai Quang, diễn viên Đức Khuê trong vai Ông Vinh, diễn viên Trần Vương Anh trong vai Thái, Đỗ Yên Đan trong vai Như, Hoàng Khánh Ly trong vai Lê…

Tầm quan trọng của dàn diễn viên trẻ

Việc lựa chọn dàn diễn viên trẻ cho Đi Giữa Trời Rực Rỡ không chỉ là quyết định sáng suốt của nhà sản xuất mà còn là bước đi chiến lược để tiếp cận khán giả trẻ. Những diễn viên này đã mang đến sự mới mẻ, năng động và sức sống mới cho bộ phim, đồng thời giúp phim truyền hình Việt Nam tiếp cận được với một đối tượng khán giả rộng lớn hơn.

Cảm nhận của khán giả

Đi Giữa Trời Rực Rỡ không chỉ ghi điểm bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. Khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự tươi mới và chân thực mà những diễn viên trẻ này mang lại. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những nỗ lực và sự tận tâm của họ trong việc hoàn thành vai diễn.

Kết luận

Dàn diễn viên Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã thực sự tạo nên một luồng gió mới cho phim truyền hình Việt Nam. Sự nhiệt huyết và tài năng của họ không chỉ làm phong phú thêm câu chuyện mà còn mang lại cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời. Đừng quên theo dõi bộ phim và ủng hộ những gương mặt trẻ đầy triển vọng này!

Đón xem bộ phim Đi giữa trời rực rỡ được phát sóng 20h các ngày trong tuần trên VTV3.

Thanh toán các gói cước truyền hình thật đơn giản, tiện lợi và an toàn với ví điện tử VTC Pay

Bùi Trâm

Recent Posts

Kinh nghiệm quản lý quán bar hiệu quả

Ngày nay, các quán bar mở lên như một nhu cầu giải trí của mọi…

9 giờ ago

Top phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả 2024

Với các doanh nghiệp, các nhà kinh doanh thì bài toán quản lý đơn hàng…

13 giờ ago

Vai trò của quản lý trong quá trình vận hành nhà hàng

Sự phát triển của ngành dịch vụ và nhà hàng cũng yêu cầu cao hơn…

15 giờ ago

Hai Muối khắc hoạ hình tượng người cha khắc khổ xúc động

Bộ phim Hai Muối của đạo diễn Vũ Thành Vinh đã gây xúc động mạnh…

1 ngày ago

Đẹp Trai Thấy Sai Sai: Hài kịch dưới vỏ bọc kinh dị

Đẹp Trai Thấy Sai Sai (Handsome Guys) là một bộ phim điện ảnh chiếu rạp…

1 ngày ago

Kinh nghiệm quản lý nhà hàng hiệu quả từ chuyên gia

Quản lý nhà hàng là nghề có mức lương cao, nhưng cũng là công việc…

1 ngày ago