Con trai Vân Dung lộ ảnh thân mật với gái xinh

Con trai Vân Dung, Long Vũ ‘Chải’ đang ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả vì phản ứng hóa học rất đáng yêu với Pu trong ‘Đi giữa trời rực rỡ’. Thế nhưng gần đây, vài bức ảnh Long Vũ chụp cùng một người khác giới khiến mọi người tò mò có phải anh chàng đã có bạn gái rồi hay không.

Chàng thiếu gia ‘gia trưởng mới lo được cho em’

Chàng thiếu gia rừng núi Chải và cô nàng Pu (Thu Hà Ceri) trong Đi giữa trời rực rỡ vẫn đang là chủ đề bàn tán của khán giả bởi những diễn biến mới trong phim. Sự phát triển tình cảm của hai nhân vật qua từng tập phim cũng làm cho dân tình thích thú và nhiệt tình đẩy thuyền.

‘Anh chồng quốc dân’ Long Vũ

Với diện mạo tươi tắn, nụ cười sáng và lối diễn xuất mới lạ, con trai Vân Dung, Long Vũ dành được sự quan tâm và yêu mến của nhiều chị em. Không ít cô gái nhận anh là ‘anh chồng quốc dân’.

Long Vũ có biệt danh ở nhà là Nhím, sinh năm 2001 và đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Có mẹ là nghệ sỹ nổi tiếng nhưng anh chưa bao giờ dựa hơi mẹ để có được các vai diễn cho mình.

Toàn bộ quá trình đi casting đều được Vũ thực hiện trong âm thầm. Anh chỉ nói với mẹ khi mình đã giành được vai diễn. Để con trai lớn lên tự lập như vậy, nghệ sỹ Vân Dung đã nuôi dạy con rất nghiêm khắc. Cô luôn nói với con về tình yêu nghề, phải đặt tâm vào vai diễn thế nào để khán giả thấy và yêu quý mình bởi thực lực.

Chàng trai đa tài

Không chỉ có nét diễn xuất tự nhiên, Long Vũ còn có những năng khiếu nghệ thuật khác như chơi trống, chơi đàn và nhảy.

Là vai diễn dài hơi đầu tiên, Long Vũ đã khá vất vả và nỗ lực để học cách lột tả được nội tâm nhân vật. Nghệ sỹ Vân Dung chia sẻ, Vũ đi cùng đoàn phim có hôm đến đêm mới về, lịch trình di chuyển giữa Hà Nội và Cao Bằng cũng làm anh chàng gầy đi rất nhiều. Nhưng cô luôn động viên và giúp Vũ càng thêm tin vào lựa chọn của mình. Vân Dung đã truyền lại được đam mê và tình yêu nghề cho con.

Đây không phải lần đầu Long Vũ vào vai đại gia vùng núi. Anh đã từng có vai diễn tương tự trong phim ‘Cuộc chiến không giới tuyến’. Có mẹ là nghệ sỹ hài nổi tiếng cả nước biết, nhưng Long Vũ lại rất có duyên với những vai ăn chơi lêu lổng, lười học và lông bông.

Trong bộ phim giờ vàng VTV đang chiếu là ‘Đi giữa trời rực rỡ’, cũng chính vì lười học, không chịu làm ăn mà nhân vật Chải do anh thủ vai cũng bị nữ chính Pu ghét cay đắng. Thế nhưng chính vì tình cảm trong sáng của mình và sự theo đuổi quyết liệt, dám xuống thành phố tìm Pu mà cả hai nhân vật này đã có những tiến triển mới trong đoạn tình cảm.

Con trai Vân Dung lộ ảnh với bạn gái, công khai mối quan hệ với người khác giới

Gần đây, mạng xã hội lan truyền các bức ảnh của Long Vũ chụp cùng một cô gái xinh đẹp và cũng rất cá tính. Trong bức ảnh, cả hai có vẻ rất thân thiết và gần gũi.

Cùng với đó, con trai Vân Dung mới đăng một bộ ảnh mới chụp cực long lanh trên mạng xã hội với dòng chú thích: ‘Đôi môi này chỉ ăn cơm với cá chứ đã bao giờ được hôn má ai đâu’.

Điều này làm cộng đồng mạng cho rằng anh chàng đang ẩn ý về mối quan hệ tình cảm của mình.

Nhiều cô gái không khỏi hụt hẫng vì cho rằng thiếu gia Chải đã có bạn gái ngoài đời. Những người đẩy thuyền cho cặp đôi Pu – Chải với mong muốn họ phim giả tình thật cũng trở nên thất vọng vì thuyền Pu – Chải đã chìm.

Thực tế, cô gái trong bức ảnh là Lê Linh, người bạn thân lâu năm của Long Vũ. Chính vì sự thân thiết lâu năm nên cả hai rất thoải mái và tự nhiên khi ở gần nhau.

Trước khi được biết đến rộng rãi nhờ hình tượng Chải, Long Vũ và Lê Linh đã thường đăng những clip tiktok. Cô nàng Lê Linh cũng là một hot tiktoker với hơn 52k người theo dõi. Lê Linh có ohong cách trẻ trung cuốn hút, vẻ ngoài xinh đẹp và tính tình vui vẻ.

Táo y tế đăng tin tuyển con dâu

Sau khi thông tin ‘độc thân’ của Long Vũ được đính chính, nữ nghệ sỹ hài cũng đăng ảnh ngày xưa của con trai lên kèm trạng thái ‘Em bé của mẹ đây. Còn con dâu của mẹ đâu rồi?’ khiến nhiều người thích thú.

Tạm kết

Đón xem ‘Đi giữa trời rực rỡ’ đang được chiếu trên VTV3 lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

Ngoài ra, thanh toán các dịch vụ của VTV với ví điện tử VTC Pay để nhận các ưu đãi và có trải nghiệm xem truyền hình mượt mà hơn.

 

 

Khánh Vy

Share
Published by
Khánh Vy

Recent Posts

Kinh nghiệm quản lý quán bar hiệu quả

Ngày nay, các quán bar mở lên như một nhu cầu giải trí của mọi…

8 giờ ago

Top phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả 2024

Với các doanh nghiệp, các nhà kinh doanh thì bài toán quản lý đơn hàng…

13 giờ ago

Vai trò của quản lý trong quá trình vận hành nhà hàng

Sự phát triển của ngành dịch vụ và nhà hàng cũng yêu cầu cao hơn…

14 giờ ago

Hai Muối khắc hoạ hình tượng người cha khắc khổ xúc động

Bộ phim Hai Muối của đạo diễn Vũ Thành Vinh đã gây xúc động mạnh…

1 ngày ago

Đẹp Trai Thấy Sai Sai: Hài kịch dưới vỏ bọc kinh dị

Đẹp Trai Thấy Sai Sai (Handsome Guys) là một bộ phim điện ảnh chiếu rạp…

1 ngày ago

Kinh nghiệm quản lý nhà hàng hiệu quả từ chuyên gia

Quản lý nhà hàng là nghề có mức lương cao, nhưng cũng là công việc…

1 ngày ago